OMINEXT GROUP và chiến dịch 60 ngày đêm bảo vệ hệ thống xét nghiệm, phục vụ Olympic, Paralympic Tokyo, 2020

Tháng 7/2021, hệ thống xét nghiệm do Ominext kết hợp với đối tác về xét nghiệm hàng đầu Nhật Bản phát triển đã chính thức được đưa vào phục vụ thế vận hội Olympic và Paralympic 2020. Đây là niềm vinh dự, tự hào đối với tập đoàn Ominext.

THÀNH CÔNG TIẾP NỐI THÀNH CÔNG

Olympic và Paralympic 2020 là một trong những kỳ đại hội thể thao lớn nhất hành tinh, diễn ra từ 23/7/2021 – 8/8/2021, quy tụ khoảng 15,000 vận động viên đến từ 162 quốc gia và vùng lãnh thổ tranh tài. Tại kỳ vận hội này, Ominext đã thực hiện được giấc mơ của mình khi hệ thống CNTT do Ominext kết hợp với tập đoàn hàng đầu Nhật Bản về thử nghiệm lâm sàng phát triển đã được chính thức sử dụng phục vụ thế vận hội Tokyo sắp diễn ra trong vài ngày tới.

Hệ thống sẽ giúp quản lý vận hành logistic từ nhận yêu cầu xét nghiệm, thu nhận mẫu, theo dõi tình trạng vận chuyển, đưa mẫu về các trung tâm labo, theo dõi tình trạng xét nghiệm, trả kết quả... theo một chu trình khép kín. 

Trong thời gian diễn ra Olympic và Paralympic, hệ thống sẽ được sử dụng chủ yếu trong việc xét nghiệm Covid cho các vận động viên và những người liên quan đến từ các nơi trên toàn thế giới. 

Thành quả này là bước tiếp nối thành công trước đó khi  PHR – Giải pháp chuẩn hóa và kết nối dữ liệu y tế thiết thực do OmiCare và Ominext phát triển được ký kết với một Tập đoàn Y tế nổi tiếng Nhật Bản. Đây là công cụ chuẩn hóa dữ liệu hiện đại và thiết thực nhất tính tới thời điểm này, ghi lại từ những nguồn như bệnh viện và phòng khám, khám sức khỏe định kỳ, lịch sử thuốc,… nhằm nâng cao hiệu quả trong khám và chữa bệnh.

► OmiCare ký hợp đồng cung cấp Hồ sơ sức khỏe cá nhân PHR với Tập đoàn Y tế nổi tiếng Nhật Bản

CHIẾN DỊCH 60 NGÀY ĐÊM BẢO VỆ HỆ THỐNG XÉT NGHIỆM, PHỤC VỤ THẾ VẬN HỘI

Niềm vinh dự này cũng là trách nhiệm lớn của mỗi kỹ sư tham gia vào hệ thống khi hệ thống cần đảm bảo phục vụ với công suất cao và ổn định trong suốt thời gian diễn ra đại hội. Các kỹ sư Ominext đã chính thức bắt đầu chiến dịch 60 ngày đêm bảo vệ hệ thống 24/7. 

  • Mục tiêu: Giám sát và đảm bảo hệ thống xét nghiệm hoạt động ổn định 24/7, phục vụ Olympic, Paralympic Tokyo 2020
  • Chiến dịch bắt đầu: 8/7/2021
  • Chiến dịch kết thúc: 6/9/2021

OMICARE – TIẾP TỤC MƠ LỚN, KHÔNG NGỪNG CHINH PHỤC

Hơn 15 năm phục vụ trong lĩnh vực CNTT trong lĩnh vực Y tế & Chăm sóc sức khỏe tại thị trường Nhật Bản, Ominext là công ty CNTT duy nhất chỉ hoạt động trong lĩnh vực Healthcare IT và là một trong những đối tác chiến lược của những tập đoàn Y tế hàng đầu Nhật Bản. Với ước mơ, hoài bão mang những dịch vụ, sản phẩm, trải nghiệm tiêu chuẩn Nhật Bản về chăm sóc sức khỏe cho người Việt, OmiCare - một thành viên của Ominext Group đã ra đời.  

OmiCare với mục tiêu trở thành Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam, hiện đang phát triển các dự án: 

Tương lai của chăm sóc sức khoẻ thông minh sẽ dựa vào chuyển đổi số. Đây là một hướng đi rất khó nhưng OmiCare và Ominext Group sẵn sàng tiên phong làm người mở đường. Chúng tôi tin rằng cơ hội luôn mở cho những ai dám nghĩ, dám làm và không ngừng mơ lớn.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app