CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ SẢN PHẨM

 

1. Điều kiện đổi - trả

OmiCare hỗ trợ đổi trả sản phẩm cho hoạt động mua hàng trực tuyến tại Ứng dụng OmiCare; Website https://www.omipharma.vn hoặc mua trực tiếp tại chuỗi nhà thuốc Omi Pharma trong những trường hợp sau:

- Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (lỗi kỹ thuật).

- Sản phẩm bị hư hỏng/đổ vỡ do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.

- Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt tại thời điểm đặt hàng.

- Sản phẩm được giao không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng đã đặt.

Điều kiện hàng hóa để được hoàn trả:

- Sản phẩm hoàn trả phải chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn bao bì ban đầu như tem, nhãn dán, hộp, mã vạch, thẻ bảo hành (nếu có), phiếu giảm giá/quà tặng (nếu có); 

- Sản phẩm được hoàn trả cùng với biên nhận, hóa đơn hoặc biên lai thuế VAT (nếu có). 

Lưu ý:

- Thông tin hóa đơn đã giao khách hàng phải trùng khớp với thông tin trên hệ thống phần mềm của nhà thuốc.

- Trước khi nhận hàng và trả tiền cho nhân viên giao nhận, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa rồi mới thanh toán tiền và có quyền từ chối nhận hàng nếu các sản phẩm không đúng như mong đợi của Quý khách đồng thời liên hệ ngay với OmiCare để được hỗ trợ tốt nhất.

2. Các trường hợp không áp dụng chính sách đổi - trả

- Hóa đơn mua hàng bị mất, không tìm thấy trên hệ thống phần mềm

- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.

- Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.

- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.

- Khách hàng bảo quản sai dẫn đến hư hỏng sản phẩm.

3. Cách thức đổi trả

- OmiCare nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 5 ngày, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng. Sau 5 ngày, không áp dụng đổi trả lại sản phẩm dưới bất kỳ hình thức nào.

- Trả lại sản phẩm (nếu trong quá trình đổi trả phát sinh phí vận chuyển Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển).

- Sau khi nhận lại và kiểm tra sản phẩm, Omicare Miễn phí 01 đổi 01 (cùng loại sản phẩm) cho khách hàng. Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sản phẩm sang sản phẩm khác cùng công dụng, thành phần (hoàn tiền phần chênh lệch).

4. Chính sách hoàn tiền

Sau khi hoàn tất quá trình kiểm tra hàng hóa, OmiCare có thông báo và hoàn lại giá trị thực của sản phẩm không bao gồm các giá trị khuyến mãi, giảm giá (nếu có).

OmiCare hoàn lại giá trị sản phẩm qua các hình thức sau:

  • Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng: Tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng. Phí chuyển khoản sẽ được thanh toán bởi OmiCare.
  • Đối với khách hàng mua hàng online: Chuyển khoản ngân hàng. Phí chuyển khoản sẽ được thanh toán bởi OmiCare.

5. Thời gian khách hàng nhận được giá trị hoàn lại

  • Đối với việc đổi hàng: 05 ngày làm việc kể từ khi OmiCare nhận được sản phẩm hoàn và thông tin đơn hàng mới được 2 bên xác nhận.
  • Đối với việc hoàn tiền: 7 - 15 ngày làm việc kể từ ngày OmiCare nhận được sản phẩm hoàn trả. OmiCare sẽ thông báo đến Khách hàng qua email hoặc điện thoại sau khi hoàn tất thanh toán.

Sau khi OmiCare xử lý hoàn tiền thành công, thời gian thực tế khách hàng nhận được tiền vào tài khoản sẽ tùy thuộc vào quy trình xử lý của từng ngân hàng và phương thức hoàn tiền.

Bất kỳ khi nào Khách Hàng cần hỗ trợ, hãy gọi đến số hotline của OmiCare 08.6868.0303 hoặc gửi email đến địa chỉ: customer@omipharma.vn 

 

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app