Ưu đãi ISDG Nattokinase 4000 FU: Giải pháp phòng ngừa tai biến hàng đầu từ Nhật Bản

Chào mừng sự kiện sản phẩm ISDG Nattokinase 4000 FU lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam và có mặt tại chuỗi cửa hàng Omi Pharma, Omi Pharma đặc biệt dành tặng ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng khi mua sản phẩm trong tháng 8 này.

Tai biến mạch máu não là một trong những bệnh lý nguy hiểm của xã hội hiện đại ngày nay, và đặc biệt có xu hướng gia tăng ở những người trẻ tuổi. Tuy vậy, bệnh lý này vẫn có thể phương pháp phòng ngừa nhờ thực phẩm. Từ lâu, Natto (loại đậu nành lên men của Nhật Bản) đã được đưa vào ứng dụng trong các sản phẩm phòng ngừa tai biến mạch máu não hiệu quả. Một trong số đó là sản phẩm iSDG Nattokinase 4000 FU.

Sản phẩm iSDG được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, với hàm lượng Nattokinase cao nhất thị trường lên tới 4000 FU. Chỉ 1 viên mỗi ngày, giúp người dùng xua tan nỗi lo tai biến và các bệnh tim mạch. 

Trong tháng 8 này, Omi Pharma dành tặng ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua sản phẩm iSDG Nattokinase 4000 FU:

  • Giảm 99.000 VNĐ trên mỗi sản phẩm NATTOKINASE 4000 FU. 
  • Mua combo 2 hộp Nattokinase 4000 FU  tặng 1 gói trà đỗ trọng Yuwa trị giá 139,000 VNĐ (chương trình áp dụng đồng thời với chương trình giảm 99,000 VNĐ)
  • Freeship mọi đơn hàng mua sản phẩm 

Còn chần chừ gì nữa mà không ghé qua cửa hàng Omi Pharma hoặc Online để nhận ngay ưu đãi này. Chương trình áp dụng đến hết ngày 10/9/2022. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới CSKH trực tuyến 08 6868 0303 hoặc email: customer@omipharma.vn

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app