TIẾP LỬA MÙA THI VỚI CÁC SẢN PHẨM VÀNG CHO SĨ TỬ SALE UP TO 20%

Với ý nghĩa đồng hành cùng trí tuệ và sức khỏe cho các sĩ tử, từ ngày 25/06 – 10/07 Omi Pharma triển khai chương trình “Sản phẩm Vàng cho sĩ tử mùa thi”, SALE UP TO 20%. Bộ sưu tập các sản phẩm tăng cường trí nhớ, thị lực, giảm căng thẳng, bồi bổ cơ thể giúp các thí sinh chuẩn bị tâm lý vững vàng, sức khỏe căng tràn để vượt vũ môn thành công.

Kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2021 đang bước vào giai đoạn nước rút, các bậc phụ huynh đều lo lắng tới sức khỏe cho con. Việc bổ sung chế độ ăn uống là chưa đủ, các thí sinh cần sử dụng thêm các dòng thực phẩm chức năng chuyên sâu để đảm bảo thể trạng cơ thể hoàn hảo và tinh thần minh mẫn. Thấu hiểu nỗi lòng của cha mẹ, Omi Pharma đã triển khai chương trình khuyến mãi DÀNH RIÊNG cho sĩ tử với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

TIẾP LỬA MÙA THI VỚI CÁC SẢN PHẨM VÀNG CHO  SĨ TỬ SALE UP TO 20%
Ưu đãi tới 20% các sản phẩm Vàng cho sĩ tử mùa thi

- Nội dung chương trình: Giảm giá lên tới 20% cho các sản phẩm bổ não, tăng cường thị lực, bổ sung vitamin, giảm căng thẳng, thanh nhiệt, giải độc.

- Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 25/06 – 10/07/2021

- Điều kiện áp dụng: 

  • Chương trình khuyến mãi dành cho tất cả khách hàng mua trực tiếp tại nhà thuốc hoặc mua online qua Fanpage Omi Pharma; App OmiCare, Website OmiPharma.vn, Hotline 0868680303. 
  • Không áp dụng cùng lúc với chương trình khuyến mãi khác.

- Các sản phẩm được giảm giá gồm:

  • Nhóm sản phẩm tăng cường sức đề kháng
  • Nhóm sản phẩm Cải thiện trí nhớ
  • Nhóm sản phẩm Tăng cường thị lực

Các sĩ tử ơi! Đứng trước ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời hãy thật bình tĩnh và tự tin chinh phục nhé!  Dược sĩ gia đình của Omi Pharma luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn MIỄN PHÍ cho phụ huynh và sĩ tử.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app