[THÔNG BÁO] Nhà thuốc Omi Pharma thực hiện giao hàng không tiếp xúc

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, để đảm bảo an toàn cho khách hàng, từ ngày 01/02/2021, nhà thuốc Omi Pharma tiến hành giao hàng không tiếp xúc.

Cụ thể, đối với các đơn hàng giao trong nội thành Hà Nội, bộ phận chăm sóc khách hàng của Omi Pharma sẽ gọi điện xác nhận đơn. Nếu khách có nhu cầu giao hàng không tiếp xúc, phía nhà thuốc có trách nhiệm thông báo cho nhân viên giao hàng đặt hàng tại vị trí cố định, đứng cách xa 2m chờ khách tới lấy. Khách hàng sẽ chuyển khoản trước 100% giá trị đơn hàng. 

[THÔNG BÁO] Nhà thuốc Omi Pharma thực hiện giao hàng không tiếp xúc
Chính sách giao hàng không tiếp xúc của nhà thuốc Omi Pharma

Đây là biện pháp giao hàng an toàn, đảm bảo đúng theo quy định giữ khoảng cách theo hướng dẫn của Bộ Y tế và hạn chế việc sử dụng tiền mặt - một trong những nguồn lây nhiễm virus, vi khuẩn mà người dân không thực sự chú ý. Theo đó, trước khi nhận gói hàng, đội ngũ tài xế sẽ chủ động thực hiện nghiêm chỉnh các biện pháp phòng dịch như:

  • Kiểm tra nhiệt độ cơ thể.
  • Đeo khẩu trang thường xuyên trong quá trình giao nhận hàng.
  • Rửa tay với dung dịch sát khuẩn và xịt khuẩn vệ sinh túi hàng khi nhận.
  • Thường xuyên vệ sinh xe và thùng hàng.

Đối với các đơn giao hàng tại nhà, nội khu nơi có nhà thuốc Omi Pharma đang hoạt động, dược sĩ Omi Pharma sẽ trực tiếp gọi điện cho quý cư dân để xác nhận đơn, thời gian giao hàng và thông báo về hình thức giao hàng không tiếp xúc. Khi giao hàng cho quý cư dân, nhân viên sẽ đeo khẩu trang, găng tay y tế và treo túi hàng tại cửa nhà và đứng cách xa 2m. Khách hàng cũng thanh toán bằng hình thức chuyển khoản 100%. Trong trường hợp quý cư dân không thể nhận được ngay, dược sĩ Omi Pharma sẽ hẹn lại lịch giao hàng. 

Nhà thuốc Omi Pharma hy vọng quý khách hàng và quý cư dân sẽ ủng hộ chính sách giao hàng không tiếp xúc để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình cũng như những người xung quanh trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, dễ lây lan trong cộng đồng. Omi Pharma luôn nỗ lực đem tới cho khách hàng những giải pháp và sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất. 

Các cơ sở của nhà thuốc Omi Pharma vẫn mở cửa bán hàng bình thường. Khi vào nhà thuốc, khách hàng được yêu cầu đeo khẩu trang và sát khuẩn tay với dung dịch nước rửa tay khô đặt ở cửa nhà thuốc. Dược sĩ Omi Pharma cũng thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang và găng tay y tế trong quá trình bán hàng và tư vấn cho quý khách. Vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại nhà thuốc Omi Pharma. 

[THÔNG BÁO] Nhà thuốc Omi Pharma thực hiện giao hàng không tiếp xúc-1
Dược sĩ Omi Pharma đeo khẩu trang và găng tay y tế trong quá trình bán hàng và tư vấn cho khách

Cần mua các các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, vật tư y tế, chỉ cần quý khách nhắn tin hoặc gọi điện, Dược sĩ gia đình Omi sẽ ship hàng tận nhà mà vẫn đảm bảo giữ khoảng cách an toàn. Các sản phẩm chăm sóc và bảo sức khỏe tại Omi Pharma luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách.

[THÔNG BÁO] Nhà thuốc Omi Pharma thực hiện giao hàng không tiếp xúc-2
Mua khẩu trang y tế chính hãng tại Omi Pharma 
[THÔNG BÁO] Nhà thuốc Omi Pharma thực hiện giao hàng không tiếp xúc-4
Nước rửa tay, dung dịch sát khuẩn luôn sẵn hàng tại nhà thuốc Omi Pharma

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với dược sĩ Omi Pharma qua số hotline 08.6868.0303 hoặc chat trong phần hỗ trợ trực tuyến trên Website để được giải đáp nhanh nhất.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app