Tận hưởng hè vui nhộn với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khi mua sữa Meiji tại Omi Pharma

Đại tiệc săn Sale, nhận quà đến từ hãng sữa Meiji diễn ra từ ngày 24/6 - 15/7 chắc chắn sẽ khiến mẹ và các bé thích mê. Chương trình áp dụng khi cha mẹ mua sữa Meiji cho bé tại các cơ sở của nhà thuốc. 

Meiji tiếp tục là một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, với hơn 100 năm hình thành và phát triển. Sản phẩm nổi bật và được yêu thích của hãng là loại sữa dành cho bé 0 – 3 tháng tuổi. Meiji đã hoàn thành sứ mệnh mang tới những dòng sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao bằng sức mạnh hoàn toàn tự nhiên từ sữa. Thành phần nổi bật trong sữa Meiji là chất xơ tự nhiên FOS có khả năng hấp thu các dưỡng chất một cách tối ưu nhất, bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh của bé. Sữa Meiji được sản xuất trên công nghệ, dây chuyền hiện đại với công thức độc đáo, đem lại cảm giác tươi mát khi uống, giúp bé không bị táo bón khi sử dụng. Nhờ mùi thơm, hương vị gần giống sữa mẹ, sữa Meiji trở thành một thức uống thơm ngon cho bé yêu.

Trong chương trình ưu đãi lần này, khi chọn mua sữa Meiji cho bé tại các cơ sở của nhà thuốc Omi Pharma, các mẹ sẽ nhận được chương trình tặng quà cho các bé!
ảnh

Tận hưởng hè vui nhộn với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khi mua sữa Meiji tại Omi Pharma
Nhận quà đến từ hãng sữa Meiji, Nhật Bản

Nội dung chương trình:

  • Mua 2 hộp thiếc hoặc 2 hộp thanh tặng 1 gấu bông hoặc 1 cốc thủy tinh hoặc 1 bát ăn cho bé.
  • Khi mua 6 hộp thiếc hoặc 10 hộp thanh tặng 1 bàn học vẽ hoặc 1 xe đi biển.
  • Thời gian: Từ ngày 24/6 - 15/7/2021

Sữa Meiji với thành phần giàu Vitamin A, B, C,… cùng các khoáng chất sắt, canxi, đạm,…giúp cải thiện cân nặng, phát triển chiều cao cho trẻ. Đặc biệt, sữa Meiji đã nghiên cứu tỷ lệ thành phần dưỡng chất cân đối nên không gây ra tình trạng thừa cân như nhiều loại sữa bột Châu Âu khác.

Thương hiệu meiji

Sữa Meiji được nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng trong suốt nhiều năm qua. Từ ngày 24/6 - 15/7/2021, mẹ hãy tới Omi Pharma để nhân đôi niềm vui cho con bằng việc tham gia chương trình săn ưu đãi, đón nhận quà từ Meiji nhé! Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm hay chương trình ưu đãi, mẹ hãy gọi điện ngay tới số  08.6868.0303 hoặc chat trực tiếp trên Website để được tư vấn miễn phí!

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app