Summer Sale - Giải Nhiệt Mùa Hè cùng Omi Pharma

Dịch bệnh làm gián đoạn kế hoạch đi biển của bạn ư? Đừng lo, từ ngày 15/5 - 21/5/2021, Omi Pharma gửi tặng bạn chút "vitamin sale" giải nhiệt mùa hè, xua tan nắng nóng cực hấp dẫn. Nhanh tay liên hệ với dược sĩ Omi Pharma để được hỗ trợ đặt hàng nhé. Đặc biệt trong chương trình sale lần này Omi Pharma miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng có hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên. 

Hè là thời điểm của những chuyến du lịch, vi vu về miền biển xanh cát trắng nhưng mùa hè năm nay thật đặc biệt. Sự bùng phát trở lại của dịch bệnh khiến cho kế hoạch vui chơi của chúng ta phải tạm hoãn lại. Nhưng không sao, đã có deal sale siêu hot của Omi Pharma giúp bạn giải nhiệt mùa hè, thư giãn sau chuỗi ngày dài làm việc và học tập. Nắng hè có nóng cũng không thể nóng bằng "vitamin sale" mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng của Omi Pharma. Chỉ cần chúng ta đồng lòng, nghiêm túc chống dịch thì ngày được hít gió biển, đắm mình trong làn nước biển trong xanh, mát rượi chẳng còn xa. 

Mùa hè là thời điểm mà ánh nắng mặt trời chứa nhiều tia UV nhất. Nhiệt độ cao sẽ khiến cho da của bạn dễ mất nước và xỉn màu, tiết nhiều dầu. Chưa kể ngồi điều hòa quá nhiều cũng làm cho da bị khô hơn. Nhưng đáng sợ hơn cả là làn da sạm đen do ánh nắng mặt trời. Ngay cả khi bạn đã che chắn cẩn thận thì da vẫn có nguy cơ bị tổn thương và cháy nắng do không dùng kem chống nắng. Vì thế, bên cạnh việc dưỡng ẩm cho da vào mùa hè thì các chị em cũng rất quan tâm tới sản phẩm dưỡng trắng và làm sáng da. 

Omi Pharma dành tặng bạn deal sale 35% cho combo sản phẩm chống nắng - phục hồi da Lishan và Hiruserine. Cụ thể, khi bạn mua combo xịt chống nắng Lishan với kem dưỡng ẩm, phục hồi da Hiruserine hoặc sữa dưỡng ẩm, phục hồi da Hiruserine sẽ được giảm 35% trên đơn hàng. Ngoài ra, các sản phẩm sữa tắm dưỡng ẩm và làm trắng da cũng được giảm 20%.

Với những bạn da khô, dược sĩ Omi gợi ý bạn nên dùng sữa tắm DEVE Olive & Argan Oil giàu hoạt chất dưỡng ẩm và làm mềm da, chiết xuất dầu argan và olive giúp phục hồi da cháy nắng nhanh chóng. Với các bạn có nhu cầu dưỡng trắng da trong mùa hè thì sữa tắm Manis hoa cúc là lựa chọn phù hợp với bạn. 

Bạn cũng đừng quên chăm sóc mái tóc của mình nhé. Nhiệt độ cao và tia UV cũng là một trong những tác nhân khiến mái tóc trở nên hư tổn. Chăm sóc tóc với bộ sản phẩm chuyên dụng sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc mềm mượt, bồng bềnh và chắc khỏe. Trong chương trình Summer Sale lần này, Omi Pharma có cả dầu gội và sữa tắm cho cả nam và nữ. Bộ sản phẩm dầu gội và sữa tắm Pharmaact tinh chất bạc hà mát lạnh giúp các chàng trai đánh bay cơn nóng, tút tát lại vẻ điển trai với hương thơm nam tính.

Với các cô nàng tóc hư tổn do thường xuyên uốn hoặc nhuộm tóc thì Omi Pharma gợi ý cho bạn bộ dầu gội xả Salon Link Extra. Nếu tóc bạn yếu và dễ gãy rụng thì hãy thử bộ dầu gội xả Salon Link Non Silicone nhé. Nếu bạn thích các sản phẩm dầu gội thơm như nước hoa thì bộ dầu gội xả BEAUA 10 loại tinh dầu thơm chiết xuất từ các loại thảo dược và tinh dầu tự nhiên, vừa có tác dụng dưỡng tóc, kích thích mọc tóc, vừa lưu hương thơm thư giãn.

Còn rất nhiều sản phẩm khác được giảm giá trong chương trình Summer Sale - Giải Nhiệt Mùa Hè của Omi Pharma. Chương trình diễn ra từ ngày 15/5 - 21/5/2021. Đặc biệt, với các đơn hàng trị giá từ 500.000 đồng trở lên, Omi Pharma sẽ miễn phí vận chuyển cho bạn. Nhanh tay liên hệ với dược sĩ Omi Pharma để được tư vấn và đặt mua sản phẩm bạn nhé. 

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app