Set quà 20/10 đặc biệt: Món quà Thấu hiểu – Trọn vẹn yêu thương

Còn gì ý nghĩa hơn khi dành tặng những điều tốt đẹp nhất tới người phụ nữ ta thương bằng những set quà Nhật nội địa cao cấp, chất lượng!

Tri ân một nửa thế giới – những người phụ nữ thân yêu của chúng ta, nhân dịp 20/10, Omi Pharma dành tặng những set quà Nhật Bản đặc biệt với giá ưu đãi chỉ từ 299k. Thay lời muốn nói, gửi tới phái nữ “Món quà Thấu hiểu – Trọn vẹn yêu thương” với các set quà YÊU – CHIỀU – THƯƠNG như sau:

1- PHỤ NỮ ĐỂ YÊU

Yêu thương, chăm sóc, nâng niu!

Đó là những gì tất cả đoá hồng trên thế gian này đều xứng đáng, đặc biệt là trong những dịp đặc biệt, được tặng những món quà ý nghĩa, tinh tế sẽ khiến nửa thế giới hạnh phúc biết bao

Món quà tinh tế chính là những gì thực tế và “đúng insight" phái đẹp nhất: Không gì khác ngoài mỹ phẩm chất lượng, giúp nửa thế giới xinh đẹp và tự tin hơn mỗi ngày.

Set quà 20/10 “PHỤ NỮ ĐỂ YÊU" gồm các sản phẩm sữa tắm, dưỡng da hàng Nhật nội địa chính hãng với giá chỉ 299K: làn da phái đẹp sẽ được chăm sóc chu đáo với mỹ phẩm chất lượng Nhật Bản

Set quà 20/10 đặc biệt: Món quà Thấu hiểu – Trọn vẹn yêu thương -1

2 - PHỤ NỮ ĐỂ CHIỀU

Phụ nữ không hề “khó chiều", “khó hiểu”... Hãy để OmiCare “mách” bạn!

Những dịp đặc biệt, hãy tặng nửa thế giới những món quà “tinh tế" mà bất cứ phái đẹp nào cũng dùng: đồ mỹ phẩm chăm sóc da!

Mỹ phẩm Nhật Bản nội địa với chất lượng chuẩn Nhật, chắc chắn sẽ “chiều" lòng cả những nàng khó tính nhất! Set quà 20/10 “PHỤ NỮ ĐỂ CHIỀU" chỉ từ 399K - 499K với các sản phẩm: Kem chống nắng, Xịt phun sương, Sữa rửa mặt, Mặt nạ… giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng sáng.

Set quà 20/10 đặc biệt: Món quà Thấu hiểu – Trọn vẹn yêu thương -2

3- PHỤ NỮ ĐỂ THƯƠNG

Người phụ nữ nào trên thế gian cũng đều “phi thường" và xứng đáng được yêu thương.

Set quà “Phụ nữ để thương" chỉ từ 599K-699K với các sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng chất lượng, chắc chắn sẽ là những món quà đặc biệt được phái đẹp sử dụng hàng ngày để chăm sóc và yêu thương chính mình.

Set quà 20/10 đặc biệt: Món quà Thấu hiểu – Trọn vẹn yêu thương -3

Set quà tặng bao gồm: 1 túi quà sang trọng chuẩn Nhật, 1 thiệp mừng, 1 phụ kiện customize theo nhu cầu khách hàng:

Set quà 20/10 đặc biệt: Món quà Thấu hiểu – Trọn vẹn yêu thương -4

Thời gian áp dụng từ ngày: 4/10/2023

Chi tiết các combo: Tại đây

Với những ưu thế đến từ thương hiệu và chất lượng sản phẩm, các sản phẩm Omi Pharma cung cấp luôn đảm bảo:

  • Hàng hóa Nhật nội địa chính ngạch đến từ các thương hiệu hàng đầu Nhật Bản
  • Xuất hóa đơn đỏ cho doanh nghiệp
  • Chiết khấu lên đến 50%
  • Hộp bao bì sang trọng, mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp

Đặc biệt, chương trình ưu đãi hấp dẫn tặng kèm thiệp và miễn phí vận chuyển dành riêng cho các doanh nghiệp đăng ký trước ngày 5/10/2023. Quý khách muốn mua hàng vui lòng liên hệ tới Hotline 08 6868 0303 hoặc email Customer@omipharma.vn để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất nhé! 

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app