Quà tặng cho bé, ưu đãi cho mẹ khi mua tã giấy Merries tại Omi Pharma

Từ ngày 24/06 – 15/07/2021, nhà thuốc Omi Pharma phối hợp với Merries triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt cùng nhiều quà tặng dành riêng cho bé.

Bỉm Merries là nhãn hiệu được tin dùng số 1 Nhật Bản, Merries làm từ chất liệu bông tự nhiên theo công nghệ hiện đại với thiết kế siêu linh hoạt không những an toàn cho làn da mà còn mang đến cho bé cảm giác thoải mái, khô thoáng cả ngày. Cha mẹ ghé qua Omi Pharma để mua bỉm Merries siêu thấm dịu êm chính hãng, nhận ưu đãi và quà tặng “bảo bối” thật xinh xắn cho bé đi học, đi chơi nhé. 

Tã Merries được tạo ra từ những loại bông đã qua tiệt trùng, đảm bảo độ mềm mịn, êm ái cho các bé khi sử dụng. Tã Merries có chất lượng vượt trội, thấm hút ấn tượng cùng chất liệu siêu mềm mịn, thoáng mát.

Tại thị trường Việt Nam, tã Merries được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và phân phối bởi công ty TNHH & Phân Phối SNB. Tã Merries là thương hiệu tã đầu tiên tại Việt Nam vinh dự nhận được “Chứng nhận ngăn ngừa hăm tã” từ tổ chức Smart Research Corporation. 

MERRIES TẶNG BÉ YUKATA MỞ RA HÈ CHUẨN NHẬT.

Nội dung chương trình:

  • Mua 1 bịch bất kỳ GIẢM 10.000/bịch còn 360,000/bịch.
  • Mua 2 bịch bất kỳ TẶNG 1 bộ quần áo Yukata:  Bộ Yukata Merries 18 tháng hoặc bộ Yukata Merries 36 tháng
  • Mua 3 bịch bất kỳ GIẢM 75,000/03 bịch còn 345,000/bịch

 

Thời gian áp dụng: Từ ngày 24/06 – 15/07/2021

Điều kiện: Chương trình tặng quà và giảm giá không áp dụng đồng thời.

Tã giấy Merries có 2 loại:

  • Tã dán: Dòng tã này có nhiều size khác nhau, từ NB, size S, M, L, X, được làm từ chất liệu vải dệt độc đáo. Sản phẩm này giúp bé cảm thấy thoải mái, không bị bí bách vùng mông và bụng.
  • Tã quần: Gồm 5 size khác nhau. Dòng này có đặc điểm không quá bó siết cũng không quá lỏng lẻo, ôm khít bụng bé.

Đối với trẻ sơ sinh, các mẹ nên ưu tiên tã dán. Mặt khác, khi bé bắt đầu hiếu động, việc thay tã đã bắt đầu tốn nhiều thời gian, mẹ nên chuyển sang tã quần.

Danh mục sản phẩm bỉm Merries

Chương trình ưu đãi của Merries diễn ra từ ngày 24/06 – 15/07/2021. Mẹ mau đến ngay cửa hàng gần nhất của Omi Pharma hoặc liên hệ tới số Hotline 08.6868.0303 để rinh ngay những chiếc tã “thần kỳ” này cho con yêu! Hãy để cho mọi khoảnh khắc hàng ngày của bé đều tràn ngập tiếng cười!

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app