Omi Pharma tham gia ngày hội The Queen's Day: Nơi mẹ và bé tỏa sáng!

Sáng ngày 17/12 vừa qua, Omi Pharma vinh dự góp mặt tại sự kiện THE QUEEN’S DAY với thông điệp “Twinkle Journey”- Hành trình lấp lánh dành cho mẹ và bé với nhiều hoạt động ý nghĩa thu hút đông đảo khách hàng tham dự 

Sáng ngày 17/12 vừa qua, sự kiện THE QUEEN’S DAY với thông điệp “Twinkle Journey”- Hành trình lấp lánh dành cho mẹ và bé đã diễn ra thành công tốt đẹp tại The One, số 2 Chương Dương Độ, Long Biên, Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của Omi Pharma với nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của đông đảo các mẹ.

The Queen's Day 2023 là sự kiện được tổ chức bởi Suri Store. Trải qua mùa The Queen's Day đầu tiên vào năm 2022, sự kiện với sự thu hút của hơn 2000 mẹ bỉm sữa tham gia. Năm nay, The Queen's Day 2023 bùng nổ với thông điệp "Twinkle Journey" (Hành trình lấp lánh) nhằm tôn vinh những người mẹ trong suốt năm tháng mang thai, sinh nở và nuôi dạy con, đồng thời, tạo ra cơ hội vinh danh gắn kết các nhãn hàng cao cấp, uy tín, có nhiều đóng góp vì chất lượng cuộc sống gia đình Việt.

Omi Pharma tham gia ngày hội The Queen's Day: Nơi mẹ và bé tỏa sáng- 01

Lần đầu tiên tham gia sự kiện, Omi Pharma thu hút gần 1000 khách hàng quan tâm. Hơn 200 khách hàng tham gia chương trình dùng thử bột lá đại mạch non. Mặc dù không có hoạt động bán hàng trực tiếp tại sự kiện nhưng có nhiều khách hàng bày tỏ sự thích thú với các sản phẩm của Omi Pharma.

Omi Pharma tham gia ngày hội The Queen's Day: Nơi mẹ và bé tỏa sáng - 2

1/ Hoạt động check in nhận quà

Ngay từ khi bước vào gian hàng của Omi Pharma, các mẹ được chào đón nồng nhiệt và nhận được những phần quà hấp dẫn. Theo đó, 50 phần quà gồm 1 thỏi son môi dưỡng ẩm, chống nứt nẻ da Omi Brotherhood đến từ thương hiệu mỹ phẩm hơn 100 tuổi Nhật Bản cùng kẹo chống sâu răng cho bé Beanstalk khi các mẹ tham gia chụp ảnh check in tại sự kiện. 

Omi Pharma tham gia ngày hội The Queen's Day: Nơi mẹ và bé tỏa sáng - 1

2/ Hoạt động dùng thử bột lá đại mạch non

Bột lá đại mạch non là sản phẩm dinh dưỡng được chiết xuất từ lá đại mạch non tươi, giàu vitamin, khoáng chất và chất xơ, giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa và giảm táo bón cho trẻ. Tại sự kiện, các mẹ  được dùng thử bột lá đại mạch non pha sẵn, được trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời của sản phẩm.

3/ Hoạt động tặng quà miễn phí

Đặc biệt, với mỗi khách hàng ghé thăm trực tiếp cửa hàng Omi Pharma sẽ nhận được kẹo chống sâu răng Beanstalk số 1 Nhật Bản (Kẹo dành cho bé từ 1,5 tuổi trở lên). Đây là món quà ý nghĩa nhằm đồng hành cùng mẹ trong việc chăm sóc răng miệng cho bé từ những năm tháng đầu đời.  

Qua sự kiện THE QUEEN’S DAY, nhà thuốc Omi Pharma từng bước tiếp cận gần hơn với khách hàng, khẳng định dấu ấn tiên phong các sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người Việt nói chung và cho mẹ và bé nói riêng!

Cùng ngắm nhìn lại những hình ảnh của Omi Pharma tại sự kiện THE QUEEN’S DAY

Omi Pharma tham gia ngày hội The Queen's Day: Nơi mẹ và bé tỏa sáng - 3

Omi Pharma tham gia ngày hội The Queen's Day: Nơi mẹ và bé tỏa sáng - 4

Omi Pharma tham gia ngày hội The Queen's Day: Nơi mẹ và bé tỏa sáng - 5

Omi Pharma tham gia ngày hội The Queen's Day: Nơi mẹ và bé tỏa sáng - 6

Omi Pharma tham gia ngày hội The Queen's Day: Nơi mẹ và bé tỏa sáng - 7

Omi Pharma tham gia ngày hội The Queen's Day: Nơi mẹ và bé tỏa sáng - 8

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app