Omi Pharma mang tới mùa trung thu ý nghĩa cho "cư dân nhí" Green Stars và Vinhomes Skylake

Hòa cùng không khí rộn rã của mùa Tết trung thu 2022, Omi Pharma vinh dự được đồng hành cùng BQL chung cư Green Stars và Vinhomes Skylake, mang đến các bạn nhỏ những món quà bất ngờ và ý nghĩa trong đêm hội trăng rằm.

Với mong muốn đồng hành với cư dân tại điểm bán nói chung và mang đến cho các bạn nhỏ một đêm hội trăng rằm thật ý nghĩa, hai ngày cuối tuần mùng 9 và 10/9 vừa qua, Omi Pharma đã tổ chức gian hàng Trung thu với những trò chơi và phần quà bất ngờ tại chung cư Green Stars và Vinhomes Skylake Phạm Hùng. Gian hàng của Omi Pharma đã thu hút sự tham gia của trăm bạn nhỏ, với gần 1000 phần quà được trao tặng bao gồm bánh kẹo Nhật Bản, voucher mua hàng, tập tô ý nghĩa.... Nhiều bạn nhỏ không giấu nổi niềm thích thú với những trò chơi, những món quà ý nghĩa được tận tay dược sĩ Omi Pharma chăm chút đóng gói. 

Hoạt động đồng hành cùng tết trung thu cũng là một hoạt động thường niên trong chuỗi các hoạt động vì cộng đồng của Omi Pharma trong suốt hành trình xây dựng và phát triển, bên cạnh nỗ lực hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Cùng xem lại những hình ảnh ý nghĩa tại sự kiện Trung thu 2022:

Omi Pharma mang tới mùa trung thu ý nghĩa cho cư dân nhí Green Stars và Vinhomes Skylake - 3

Omi Pharma mang tới mùa trung thu ý nghĩa cho cư dân nhí Green Stars và Vinhomes Skylake - 4

Omi Pharma mang tới mùa trung thu ý nghĩa cho cư dân nhí Green Stars và Vinhomes Skylake - 5

Omi Pharma mang tới mùa trung thu ý nghĩa cho cư dân nhí Green Stars và Vinhomes Skylake - 6

 

Omi Pharma mang tới mùa trung thu ý nghĩa cho cư dân nhí Green Stars và Vinhomes Skylake - 7

 

Omi Pharma mang tới mùa trung thu ý nghĩa cho cư dân nhí Green Stars và Vinhomes Skylake - 9

Omi Pharma rất hi vọng không chỉ sự kiện này mà trong tương lai tiếp tục được đồng hành lâu dài, mang tới niềm vui, lan tỏa sự sẻ chia tới cộng đồng.

Omi Pharma - Chuỗi nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản với hàng ngàn các sản phẩm mua sắm thiết yếu: Thuốc, bỉm sữa, thực phẩm chức năng, mẹ và bé...Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ tới hotline 08 6868 0303 hoặc email customer@omipharma.vn

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app