Omi Pharma khai trương cửa hàng đầu tiên tại Green Stars Phạm Văn Đồng

Ngày 27/4 tới đây, Omi Pharma Green Stars Phạm Văn Đồng sẽ chính thức khai trương và là nhà thuốc đầu tiên của chuỗi nhà thuốc tiện lợi của Omi Group tại Hà Nội. Nằm tại Tầng 1-1, Tòa B5, Lô B5 -01 - 01 CT2, khu đô thị thành phố Giao Lưu, số 234 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội với 100m2 diện tích, Omi Pharma Green Stars sẽ là nhà thuốc đầu tiên của Việt Nam theo mô hình phòng khám – nhà thuốc – của hàng tiện lợi.

Omi Pharma là một thành viên của Omi Group, được thành lập với mục đích “Tiên phong vì sức khỏe Việt”. Với bề dày 15 năm kinh nghiệm trong các hoạt động chăm sóc sức khỏe và công nghệ thông tin cho lĩnh vực y tế tại Nhật Bản, Omi Pharma đã, đang và sẽ mang những giá trị Nhật Bản đến với người dân Việt Nam.

Với tiêu chí “Thấu hiểu hơn mỗi ngày”, Omi Pharma dự định sẽ mở 100 nhà thuốc với mô hình 3 trong 1 bao gồm: phòng khám – nhà thuốc – cửa hàng tiện lợi. Trên diện tích 100m2 của Omi Pharma, khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm gần 40.000 đầu thuốc Việt Nam và 11.000 đầu thuốc Nhật Bản. Bên cạnh đó, Omi Pharma còn cung cấp rất nhiều các tiện ích đi kèm với loại hình nhà thuốc 3 trong 1 như: Đo huyết áp, đo đường huyết, dịch vụ giữ trẻ… Song song với việc cung cấp các loại thuốc chất lượng, Omi Pharma còn cung cấp rất nhiều mặt hàng tiêu dùng, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng.

Nhà thuốc Omi Pharma được xây dựng và bài trí theo hướng hiện đại, tiện dụng theo tiêu chuẩn nhà thuốc tại Nhật Bản. Với việc hướng tới tiêu chuẩn 5 sao trong cung cấp dịch vụ, các dược sỹ phục vụ tại Omi Pharma đều phải có chứng chỉ hành nghề bằng đại học trở lên và có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm.

Omi Pharma khai trương cửa hàng đầu tiên tại Green Stars Phạm Văn Đồng

Omi Pharma khai trương cửa hàng đầu tiên tại Green Stars Phạm Văn Đồng 2

Ông Trần Quốc Dũng - CEO Omi Group cho biết: “Omi Pharma là một trong những nhà thuốc tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và y tế tại Việt Nam. Các sản phẩm được Omi Pharma cung cấp sẽ phải đảm bảo các tiêu chí như rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm, thông tin về từng loại thuốc… Sứ mệnh của Omi Pharma là mang lại cho người dân Việt Nam những sản phẩm y tế - sức khỏe chất lượng, đảm bảo theo tiêu chuẩn Nhật Bản”. 

Dự kiến từ 27/4 tới 1/6 Omi Pharma sẽ tổ chức hàng loạt các chuỗi sự kiện khai trương hướng tới khách hàng. Các sự kiện này bao gồm các hoạt động khám bệnh, chăm sóc sức khỏe, tư vấn sức khỏe miễn phí. Các hoạt động của Omi Pharma trong tháng khai trương sẽ được hỗ trợ từ các đối tác, các nhà cung cấp sản phẩm.

 

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app