Omi Pharma gửi tặng hơn 3000 set quà sức khỏe tới cư dân Times City, đồng hành cùng cư dân quyết thắng đại dịch

Ngày 21/8/2021, nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma tiếp tục triển khai chương trình tặng set quà sức khỏe tới hơn 3000 hộ cư dân Park 3, 9, 10, 11, 12. Một hoạt động ý nghĩa trong chương trình Đồng hành cùng Việt Nam quyết thắng đại dịch. 

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, ngày 21/8/ 2021, Omi Pharma tiếp tục triển khai chương trình tặng set quà sức khỏe tới hơn 3000 hộ cư dân Park 3, 9, 10, 11, 12. Cụ thể như sau: Park 3: 605 suất, Park 9: 555 suất, Park 10: 620 suất, Park 11: 650 suất và Park 12 là 680 suất. Đây là hoạt động trong chuỗi chương trình Omi Pharma - Đồng hành cùng Việt Nam quyết thắng đại dịch”, với tinh thần trách nhiệm mong muốn sẻ chia cùng cư dân xung quanh chuỗi điểm bán trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19. 

  • Set quà tặng bao gồm: 1 hộp bù nước và chất điện giải Fine Ion Drink Nhật Bản và set 5 chiếc khẩu trang y tế Juliet Rose kháng khuẩn 4 lớp. 
  • Hình thức trao tặng: Treo quà tại cửa, không tiếp xúc để đảm bảo an toàn trong công tác phòng dịch.

Set quà tặng sức khỏe được trao đi với mong muốn những chiếc khẩu trang sẽ là lá chắn thép hiệu quả trong việc ngăn ngừa sự lây lan của Covid, đồng thời, hộp bù nước và chất điện giải Fine Ion Drink sẽ kịp thời bù nước cho cơ thể trong tình trạng mệt mỏi, nhất là cơ thể sau tiêm vaccine Covid-19. 

Hình ảnh ý nghĩa của chương trình

Omi Pharma gửi tặng hơn 3000 set quà sức khỏe tới cư dân Times City, đồng hành cùng cư dân quyết thắng đại dịch
Những set quà trao tặng cho cư dân Park 10 Times City
Omi Pharma gửi tặng hơn 3000 set quà sức khỏe tới cư dân Times City, đồng hành cùng cư dân quyết thắng đại dịch-1
Những set quà trao tặng cho cư dân Park 11 Times City
Omi Pharma gửi tặng hơn 3000 set quà sức khỏe tới cư dân Times City, đồng hành cùng cư dân quyết thắng đại dịch-2
Những set quà trao tặng cho cư dân Park 12 Times City
Omi Pharma gửi tặng hơn 3000 set quà sức khỏe tới cư dân Times City, đồng hành cùng cư dân quyết thắng đại dịch-3
Những set quà trao tặng cho cư dân Park 9 Times City
Omi Pharma gửi tặng hơn 3000 set quà sức khỏe tới cư dân Times City, đồng hành cùng cư dân quyết thắng đại dịch-4
Những set quà trao tặng cho cư dân Park 3 Times City
Omi Pharma gửi tặng hơn 3000 set quà sức khỏe tới cư dân Times City, đồng hành cùng cư dân quyết thắng đại dịch-5
Những gói quà được đóng gói cẩn thận trước khi đem trao
Omi Pharma gửi tặng hơn 3000 set quà sức khỏe tới cư dân Times City, đồng hành cùng cư dân quyết thắng đại dịch-6
Dược sĩ Omi Pharma tận tay trao những set quà theo hình thức trao quà tại cửa, không tiếp xúc, đảm bảo an toàn mùa dịch.

Với tư cách là một đơn vị chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Nhật Bản dành cho cư dân tại Vinhome Times City, Omi Pharma mong rằng những nỗ lực và sẻ chia nhỏ bé này sẽ góp phần đảm bảo an toàn cho sức khỏe của toàn thể cư dân xung quanh điểm bán cũng như giảm thiểu sự lây lan của dịch bệnh.

Đừng quên “Thông điệp 5K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế” của Bộ Y Tế, mỗi hành động nhỏ của chúng ta không chỉ bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình mà còn đóng góp lớn vào sức khỏe cộng đồng và xã hội. 

Hi vọng trong thời gian tới Omi Pharma sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để được thấu hiểu và sát cánh gần hơn cùng cộng đồng trong mọi hành trình chăm sóc sức khỏe. Nhà thuốc Omi Pharma hoạt động từ 7h-22h hàng ngày, sẵn sàng tư vấn miễn phí từ Dược sĩ Omi - Dược sĩ 100% trình độ Đại học qua Website, Fanpage và Hotline 08 6868 0303
.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app