OMI PHARMA - ĐỒNG HÀNH CÙNG VIỆT NAM QUYẾT THẮNG ĐẠI DỊCH (ĐỢT 2)

Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng ngăn ngừa sự lây lan và bùng phát mạnh mẽ của dịch COVID, chuỗi nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma tiếp tục triển khai đợt 2 chương trình: Đồng hành cùng Việt Nam quyết thắng đại dịch. 

Một lần nữa chúng ta lại bước vào cuộc chiến cam go toàn dân đẩy lùi dịch Covid. Hàng ngày những con số thống kê về lượng người mắc đều tăng lên liên tục, nhiều tỉnh trong cả nước cũng lần lượt thông báo có ca nhiễm mới. Để sớm đẩy lùi dịch bệnh, ngoài nỗ lực quyết liệt của ngành Y Tế, luôn rất cần sự đồng lòng chung tay của cộng đồng xã hội. Mỗi người trong chúng ta hãy cùng thực hiện nghiêm quy tắc 5K, trong đó điển hình là việc đeo khẩu trang bắt buộc tại nơi công cộng, tập trung đông người.

Đối với người chưa bị bệnh, việc đeo khẩu trang là biện pháp ngăn chặn giọt bắn chứa virus xâm nhập vào đường hô hấp của chính mình. Còn với người đang trong giai đoạn ủ bệnh, đeo khẩu trang có tác dụng cản trở phát tán của virus ra ngoài. Trong trường hợp này, nếu không đeo khẩu trang, giọt tiết mũi họng chứa virus có thể bắn xa 2m, rất nguy hiểm cho những người xung quanh.

Với mong muốn chung tay cùng ngành Y tế trong công tác phòng chống Covid và sát cánh cùng người dân nâng cao sức khỏe mùa dịch, từ ngày 16/7 - 31/7/2021, nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma triển khai chương trình: “Đồng hành cùng Việt Nam quyết thắng đại dịch” với nội dung cụ thể như sau:

- Tặng set 05 khẩu trang y tế kháng  khuẩn Juliet Rose 4 lớp cho các đơn hàng trị giá từ 300.000 đồng trở lên. Khẩu trang 4 lớp Juliet Rose được tạo bởi 3 lớp vải không dệt và 1 lớp màng lọc có tác dụng ngăn khói, bụi tối ưu. Lớp màng lọc khuẩn không dệt sản xuất theo công nghệ tan chảy, không thấm nước, không gây kích ứng da giúp thoải mái và dễ thở.

- Tặng thêm 1 tuýp viên sủi Haas Multivitamin 20 viên - trợ thủ tăng đề kháng đắc lực mùa dịch cho mọi đơn hàng từ 700k. 

- Đặc biệt, Omi Pharma gửi tặng mã hỗ trợ ship theo giá trị đơn hàng dành cho mọi khách hàng đang phải chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19

* Lưu ý: số lượng quà tặng có hạn, có thể hết trước thời hạn kết thúc chương trình.

Omi Pharma tin rằng những đóng góp nhỏ bé sẽ góp phần tạo nên sức mạnh lớn lao và mang đến những thay đổi tích cực cho cả cộng đồng. Hãy cùng với Omi đồng hành cùng cả nước quyết tâm đẩy lùi Covid bạn nhé!

► Tham khảo sản phẩm phòng dịch & tăng cường bảo vệ sức khỏe: 

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app