Omi Pharma đồng hành cùng nhóm tình nguyện “Chắp cánh ước mơ cho người vô gia cư” chung tay phòng chống dịch Covid-19

Ngày 6/8/2021, đại diện nhà thuốc Omi Pharma đã trao tặng 1 thùng 50 hộp khẩu trang y tế cho nhóm tình nguyện Chắp cánh ước mơ để chung tay chống dịch Covid trao tặng set quà ý nghĩa tới những người vô gia cư tại Hà Nội.

Tiếp tục chuỗi hoạt động nằm trong chương trình “Đồng hành cùng Việt Nam quyết thắng đại dịch”, ngày 6/8/2021, Nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma đã trao tặng 1 thùng 50 hộp khẩu trang y tế cho nhóm tình nguyện Chắp cánh ước mơ nhằm chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh cho nhóm người vô gia cư có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội. Trước diễn biến dịch Covid ngày một căng thẳng, Omi Pharma tin rằng những đóng góp nhỏ bé của mình sẽ góp phần đảm bảo an toàn cho sức khỏe cộng đồng và san sẻ những khó khăn với nhóm người vô gia cư.

Hình ảnh trao quà của Omi Pharma

Trước đó, Nhà thuốc Omi Pharma cũng đã triển khai chuỗi hoạt động nằm trong chương trình “Đồng hành cùng Việt Nam quyết thắng đại dịch” bằng việc tài trợ nước rửa tay kháng khuẩn, tặng tấm kính chắn giọt bắn ở sảnh lễ tân & hàng nghìn phần quà cho cư dân quanh điểm bán nhà thuốc cụm các tòa nhà trong các khu đô thị Times City, Vinhomes Skylake Phạm Hùng, Green Stars nhằm hỗ trợ tốt hơn nữa công tác phòng chống dịch. 

Với tinh thần thấu hiểu hơn mỗi ngày, chuỗi nhà thuốc Omi Pharma tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ người Việt, đồng hành với người dân trong tình hình dịch bệnh khó khăn để không một ai bị bỏ lại phía sau.

Hơn lúc nào hết, đây là thời điểm cả nước phải đồng sức đồng lòng quyết tâm đẩy lùi dịch COVID, thực hiện đúng theo chỉ thị của thủ tướng chính phủ, chúng ta hãy cùng nhau nghiêm túc thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế để giữ an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

Trong trường hợp cần mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thiết yếu, vật tư y tế, bỉm sữa, dược mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân & làm đẹp… hãy gọi ngay số điện thoại: 0868 680 303 hoặc truy cập Website OmiPharma.vn để nhận tư vấn miễn phí từ dược sĩ Omi, hỗ trợ giao hàng không tiếp xúc tận nhà. 
 

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app