Nhà thuốc trực tuyến Omi Pharma đạt mốc 4,9 triệu tương tác qua Chatbot hỗ trợ trực tuyến trong 5 tháng đầu năm

Chỉ tính riêng 5 tháng đầu năm 2021, Chatbot Hỗ trợ trực tuyến qua website OmiPharma.vn và ứng dụng OmiCare đã đạt 4,9 TRIỆU lượt tương tác -  tăng gần 4 lần so với cùng kỳ năm 2020.

Tự hào là chuỗi nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam, Omi Pharma luôn nỗ lực tiên phong trong ứng dụng công nghệ thông tin về y tế và chăm sóc sức khỏe. Thông qua chatbot hỗ trợ trực tuyến, nhà thuốc Omi Pharma sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thuốc, tư vấn trực tuyến các thông tin liên quan đến sức khỏe và hỗ trợ mua hàng online mọi lúc mọi nơi. 

Nhà thuốc trực tuyến Omi Pharma đạt mốc 4,9 triệu tương tác qua Chatbot hỗ trợ trực tuyến trong 5 tháng đầu năm
Nhà thuốc trực tuyến Omi Pharma đạt mốc 4,9 triệu tương tác qua Chatbot hỗ trợ trực tuyến trong 5 tháng đầu năm

Chỉ tính riêng 5 tháng đầu năm 2021, mặc dù là thời điểm dịch bệnh căng thẳng nhưng Chatbot Hỗ trợ trực tuyến qua website OmiPharma.vn và ứng dụng OmiCare đã đạt 4,9 TRIỆU lượt tương tác -  tăng gần 4 lần so với cùng kỳ năm 2020, nâng tổng lượt tương tác sau 1,5 năm hoạt động lên 8,9 triệu lượt.

Lượt truy cập website omipharma.vn đạt 1,1 triệu lượt và số lượng đơn hàng online tăng 2,5 lần chỉ tính riêng trong 5 tháng đầu năm nay chứng tỏ giá trị TIÊN PHONG trong chuyển đổi số ngành dược, y tế và chăm sóc sức khỏe của OmiCare nói chung và Omi Pharma nói riêng.

Thông qua Chatbot Hỗ trợ trực tuyến, Dược sĩ Omi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến sức khỏe, các sản phẩm và hỗ trợ đặt hàng online mọi lúc mọi nơi theo đúng sứ mệnh Dược sĩ gia đình - "Thấu hiểu hơn mỗi ngày" để phục vụ khách hàng được tốt nhất.

 

Những con số thống kê này cho thấy sự tín nhiệm, tin tưởng lựa chọn của khách hàng dành cho Chuỗi nhà thuốc Tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma. Trong những ngày dịch bệnh diễn biến phức tạp, Đội ngũ Dược sĩ gia đình Omi luôn sẵn sàng tư vấn từ xa 24/7 và giao hàng tận nhà đảm bảo 5K vì sức khỏe Việt.

Omi Pharma cam kết sẽ luôn nỗ lực không ngừng để mang lại những sản phẩm và dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng, tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thông tin nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm của một nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản.

Tải ngay ứng dụng OmiCare - Sức khỏe toàn diện ngay hôm nay - Sở hữu "nhà thuốc công nghệ" trong tầm tay:
App Store: http://bit.ly/OmiCare
Google Play: http://bit.ly/OmiCareAndroid

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app