Nhà thuốc Omi Pharma tổ chức chương trình Ông già Noel trao quà miễn phí 

Nhằm mang lại những điều kỳ diệu nhất dành cho các bé trong dịp Lễ Giáng sinh, Omi Pharma chính thức khởi động chương trình "Ông già Noel trao quà miễn phí". Chương trình áp dụng cho các bé đang sinh sống tại các khu chung cư: Green Stars, Vinhomes Times City, Amber Riverside, Imperia Sky Garden, Hòa Bình Green City, Vinhomes Metropolis Apartment …

Theo đó, ba mẹ có thể đăng ký gửi quà cho bé yêu của mình thông qua các cách sau:

  • Nhắn tin đăng ký qua Zalo 08 6868 0303 hoặc Hotline 08 6868 0303
  • Đăng ký qua Fanpage Omi Pharma
  • Đăng ký trực tiếp tại cửa hàng

Quà tặng cần được gói cẩn thận, ghi đầy đủ thông tin và thời gian mong muốn nhận rồi cho vào túi kín khi mang tới nhà thuốc. Dược sĩ Omi sẽ nhận quà và giúp ba mẹ điền form đăng ký tại quầy.

Thời gian đăng ký tham gia chương trình từ ngày 10/12/2023 đến 12h ngày 23/12/2023. Thời gian chuyển quà từ 15h đến 22h ngày 23/12/2023 và 15h đến 22h ngày 24/12/2023.

Nhà thuốc Omi Pharma tổ chức chương trình Ông già Noel trao quà miễn phí

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Chương trình "Ông già Noel trao quà miễn phí" của Nhà thuốc Omi Pharma là một hoạt động ý nghĩa, góp phần mang đến cho các bé một mùa Giáng sinh đáng nhớ.

Với chương trình này, Omi Pharma mong muốn mang đến cho các bé một mùa Giáng sinh thật ý nghĩa và đáng nhớ. Các bé được gặp gỡ Ông già Noel, nhận được những món quà yêu thích và cảm nhận được không khí Giáng sinh ấm áp, hạnh phúc.

Ba mẹ hãy nhanh tay đăng ký ngay để dành tặng những món quà đặc biệt cho các bé. Omi Pharma sẵn sàng lắng nghe và phục vụ!

 

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app