Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa OmiCare và DrCung Healthcare

Lễ ký kết hợp tác ngày 15/07 vừa qua giữa Công ty cổ phần OmiCare và DrCung Healthcare đã diễn ra thành công và tốt đẹp. 

Tại buổi lễ, đại diện DrCung Healthcare - Bác sĩ Trần Đức Cung chia sẻ cảm nghĩ mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm Nhật Bản chính hãng, uy tín và chất lượng cao. Nên đã gửi niềm tin vào OmiCare - đơn vị tiên phong vì sức khoẻ người Việt. 

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa OmiCare và DrCung Healthcare - 3

Tại buổi lễ OmiCare ký kết phân phối với DrCung Healthcare các sản phẩm thuộc các nhãn hàng lâu năm của Nhật Bản: Morinaga, S Select, Omi BrotherHood, BeanStalk,... 

Trong đó có sản phẩm mang nhiều tâm huyết từ các nhà nghiên cứu Morinaga: Bột men vi sinh BB536, với công thức 2 chủng men độc quyền toàn thế giới (Bifidobacterium Longum BB536 & Lactobacillus paracasei MCC1849) kết hợp 2 prebiotics, giúp kiện toàn chức năng hệ tiêu hoá, tạo lá chắn tăng cường và bảo vệ hệ miễn dịch toàn diện cho sức khỏe người Việt. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bột men vi sinh BB536 Morinaga Nhật Bản (Hộp 30 gói)

Chúc cho sự hợp tác giữa OmiCare và DrCung Healthcare thành công tốt đẹp và phát triển bền vững. 

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app