Da sạch tinh, rinh ưu đãi cùng Bioderma Sensibio H20

Từ 15/4 -30/4/2022, Omi Pharma cùng Bioderma Việt Nam mang đến bạn ưu đãi chào hè cho làn da sạch khỏe:  Nước tẩy trang 𝘽𝙞𝙤𝙙𝙚𝙧𝙢𝙖 𝙎𝙚𝙣𝙨𝙞𝙗𝙞𝙤 𝙃2𝙊 chỉ còn 𝟯𝟳𝟭.𝟬𝟬𝟬đ (giá gốc 4̵4̵5̵.̵0̵0̵0̵đ̵ )

Được tin dùng bởi các bác sĩ và chuyên gia da liễu trên khắp thế giới trong suốt hai thập kỷ qua, Sensibio H2O không chỉ là một loại nước tẩy trang mà còn là giải pháp chăm sóc hằng ngày cho những làn da nhạy cảm nhất:

  • Công nghệ làm sạch micellar hoàn toàn tương thích với làn da, giúp làm sạch hiệu quả mà không ảnh hưởng đến hàng rào bảo vệ tự nhiên vốn có.
  • Dịu nhẹ cho cả da mụn, da nhạy cảm, kích ứng.

Nhanh tay đặt hàng từ Omi Pharma để mang tới cho làn da giải pháp chăm sóc da sạch khỏe và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn trong tháng 4 này nhé!

Mọi thông tin thắc mắc về chương trình vui lòng gọi về tổng đài chăm sóc khách hàng trực tuyến của Omi Pharma theo số 08 6868 0303 hoặc email customer@omipharma.vn.

 

 

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app