Cùng OmiPharma trao tặng tình cảm “Cho Người Phụ Nữ Mình Thương”

Từ ngày 06/10 - 20/10/2020, Omi Pharma gửi tặng khách hàng chương trình tri ân, chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với hàng ngàn ưu đãi giảm giá mỹ phẩm hấp dẫn, lên tới 30%. Chương trình “Cho Người Phụ Nữ Mình Thương” sẽ giúp khách hàng lựa chọn được món quà ý nghĩa, gửi tặng tới bản thân và những người phụ nữ mà mình yêu thương.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp quan trọng để chúng ta thể hiện sự trân trọng tới phái đẹp. Nếu như khách hàng chưa biết cách bày tỏ tình cảm sao cho thật tự nhiên thì đừng quá lo lắng. Omi Pharma sẽ đồng hành cùng quý khách lan tỏa thông điệp yêu thương tới người phụ nữ quan trọng bằng những món quà hết sức thiết thực và ý nghĩa.

Cùng OmiPharma trao tặng tình cảm “Cho Người Phụ Nữ Mình Thương” 1
“Cho Người Phụ Nữ Mình Thương” giảm giá mỹ phẩm Nhật Bản lên tới 30%

Cùng hòa chung không khí rộn ràng chuẩn bị cho ngày 20/10, Omi Pharma vui mừng triển khai chương trình “Cho Người Phụ Nữ Mình Thương”, gửi tặng khách hàng ưu đãi giảm giá mỹ phẩm lên tới 30% cực kỳ hấp dẫn. Đồng thời, với những hóa đơn mua hàng giá trị từ 300k trở lên, khách hàng sẽ được nhận thêm túi quà cùng thiệp chúc mừng hoàn toàn miễn phí.

Cùng OmiPharma trao tặng tình cảm “Cho Người Phụ Nữ Mình Thương”
Bộ sản phẩm dưỡng da toàn thân Hatomugi chiết xuất hạt ý dĩ
Cùng OmiPharma trao tặng tình cảm “Cho Người Phụ Nữ Mình Thương” - 1
Mặt nạ tinh chất dưỡng da sáng mịn và mềm mại 
Cùng OmiPharma trao tặng tình cảm “Cho Người Phụ Nữ Mình Thương” - 2
Bộ sản phẩm dưỡng da từ thảo mộc Botanical
Cùng OmiPharma trao tặng tình cảm “Cho Người Phụ Nữ Mình Thương” - 3
Xịt chống nắng dưỡng da Lishan UV Protection Spray

Điều kiện áp dụng:

  • Chương trình khuyến mãi giảm giá mỹ phẩm 20/10 áp dụng cho toàn bộ khách hàng mua trực tiếp tại hệ thống nhà thuốc hoặc đặt hàng online qua Fanpage Omi Pharma, App OmiCare, Website OmiPharma.vn.
  • Lưu ý, chương trình ưu đãi “Cho Người Phụ Nữ Mình Thương” không áp dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mãi khác của Omi Pharma.

Thời gian diễn ra chương trình:

  • Từ ngày 06/10/2020 đến hết ngày 20/10/2020 trên cả 2 kênh online và offline.

Omi Pharma cam kết tất cả sản phẩm được bán tại hệ thống nhà thuốc của Omi Pharma đều là hàng CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG. Đội ngũ Dược sĩ gia đình Omi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn tận tâm cho khách hàng. 

"Cho Người Phụ Nữ Mình Thương” là chương trình đặc biệt mà Omi Pharma muốn gửi tặng tới phái đẹp thay cho lời cảm ơn vì sự tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của nhà thuốc trong suốt thời gian qua.

Khách hàng có thể tới trực tiếp hệ thống nhà thuốc của Omi Pharma hoặc đặt hàng thông qua các kênh:

  • Hotline: 086.868.0303 hoặc 0333.984.599
  • FanpageOmiPharma
  • App OmiCare trên CH play và App store
  • Website: https://www.omipharma.vn/

Với những đơn hàng online, sản phẩm sẽ được giao tận tay cho quý khách theo địa chỉ đăng ký. Hệ thống nhà thuốc Omi Pharma làm việc từ 7h-22h tất cả các ngày trong tuần.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app