[CƠN LỐC ƯU ĐÃI]: MUA 3 TẶNG 1 - KHẨU TRANG OHKI VIRUS OFF NHẬT BẢN TRẺ EM

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến từ nhà thuốc Omi Pharma với nội dung mua 3 hộp khẩu trang Ohki Virus Off Nhật Bản trẻ em được tặng 1 hộp khẩu trang cùng loại và hỗ trợ phí ship 30k áp dụng từ ngày 18/3/2020. 

Khẩu trang Ohki Virus Off Nhật Bản là sản phẩm thiết yếu trong mỗi gia đình với chất liệu vải không dệt, cấu trúc 5 lớp lọc có hiệu quả ngăn chặn 99,1% virus, vi khuẩn, bụi mịn (Kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn quân đội Hoa Kỳ về hiệu quả ngăn chặn virus sinh học) đã trở thành rào cản bảo vệ sức khỏe của cá nhân. 

Đặc biệt, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp trên toàn cầu, Omi Pharma khuyến cáo tất cả người dân cần thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng tránh của Bộ Y Tế và “bắt buộc đeo khẩu trang ở nơi công cộng kể cả trẻ em".

Cơn lốc ưu đãi mua 3 tặng 1 khẩu trang Ohki Virus Off Nhật Bản trẻ em
Ưu đãi mua 3 tặng 1 khẩu trang Ohki Virus Off Nhật Bản trẻ em miễn phí ship 30k 

Chi tiết chương trình: Khách hàng mua 3 hộp khẩu trang Ohki Virus Off Nhật Bản trẻ em được tặng 1 hộp khẩu trang Ohki Virus Off Nhật Bản trẻ em và hỗ trợ phí ship 30k toàn quốc.

Thời gian khuyến mại: Từ 00h00 ngày 18/03/2020. 

Đối tượng: Tất cả khách hàng

Điều kiện: 

 - Mua hàng trực tiếp tại nhà thuốc Omi Pharma

 - Mua hàng tại link trên Omipharma.vn: https://bit.ly/2w4yGeh

 - Inbox trực tiếp tới Fanpage Omi Pharma

 - Tải App OmiCare bằng 2 cách: 

  + App Store: http://bit.ly/OmiCare

  +Google Play: http://bit.ly/OmiCareAndroid

Tập đoàn Ohki được biết đến là một trong nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới, có bề dày hơn 360 năm tại Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Trong đó, khẩu trang Ohki là minh chứng này. Sản phẩm khẩu trang Ohki Virus Off trợ giá đặc biệt dành riêng cho Omi Pharma - Chuỗi nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam - đơn vị phân phối độc quyền, chính hãng tới người tiêu dùng. 

Tại Omi Pharma, cam kết KHÔNG tăng giá với chính sách tốt nhất giúp bảo vệ sức khỏe của bé yêu. 

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app