【Amazon's Choice】Xịt chống nắng Lishan UV Protection Spray số 1 Nhật Bản

Là một trong những sản phẩm chống nắng hàng đầu tại Nhật Bản, Xịt chống nắng Lishan UV Protection Spray SPF50+ PA++++ được phụ nữ tại xứ sở hoa anh đào tin dùng và yêu thích bởi chống nắng và bảo vệ tối ưu cho mặt và toàn thân khỏi tia UV. Đây cũng là sản phẩm được trang Thương mại điện tử danh tiếng Amazon bình chọn là Amazon’s Choice và đạt mốc 10 triệu chai được bán ra tại thị trường Nhật Bản chỉ trong 1 năm.

1. Xịt chống nắng là gì?

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm chống nắng có 2 loại gồm dạng bôi và dạng xịt. Nếu như kem chống nắng dạng bôi cần thời gian để thoa thì chống nắng dạng xịt lại được ưa chuộng hơn bởi tính tiện lợi và nhanh chóng. Hơn nữa, xịt chống nắng không hề gây khó chịu khi sử dụng, hầu như không để lại vệt trắng trên da bởi kết cấu mỏng mịn vô cùng thông thoáng.

2. Ưu điểm của xịt chống nắng?

Kem chống nắng dạng xịt là kem chống nắng có kết cấu dạng sương, có khả năng phủ nhẹ toàn bộ vùng da cần chống nắng. Điểm khác biệt nữa ở kem chống nắng dạng xịt chính là ưu điểm tiết kiệm thời gian, có thể xịt ở những vùng da gấp khúc mà không cần nhờ người hỗ trợ. Chống nắng dạng xịt được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn bởi 1 số ưu điểm vượt trội so với chống nắng dạng bôi:

- Độ tiện lợi: Chỉ cần xịt nhẹ kem lên vùng da cần bảo vệ, không mất thời gian cho việc bôi đều các vùng da.

- Bảo vệ toàn bộ da: Nếu bạn không biết cách sử dụng kem chống nắng dạng bôi thì việc này sẽ giúp gương mặt bạn loang lổ vì bôi không đều và khả năng bảo vệ một số vùng không đảm bảo.

- Dễ dàng apply lại một cách đơn giản: Để da được bảo vệ tối ưu thì cứ 2-3 giờ đồng hồ bạn sẽ phải bôi lại kem chống nắng nhưng với chống nắng dạng xịt thì chỉ cần apply lại 1 lớp xịt lên các vùng da cực kì đơn giản mà không tốn thời gian.

- Độ thông thoáng và khả năng thẩm thấu nhanh: Kem chống nắng dạng xịt có ưu điểm là mỏng nhẹ, không gây bí với da và thích hợp cho cả da khô và da dầu. Chỉ cần một lượng nhỏ kem chống nắng, có thể thẩm thấu sâu vào bên trong da. 

- Không gây bết dính cho da, không để lại cặn trắng: Với đặc điểm xịt phun sương sẽ không hề để lại cặn trắng trên da như các loại kem chống nắng khác.

- Phù hợp cho cả da mặt, body: Thay vì bạn phải dùng kem chống nắng dành riêng cho da mặt, cho body thì với xịt chống nắng bạn có thể dùng cho cả da mặt và body một cách tiện lợi. 

3. Xịt chống nắng của Nhật loại nào tốt?

Xịt chống nắng hiện nay có rất nhiều loại từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, nếu nói về mỹ phẩm làm đẹp, nhất là dòng kem chống nắng, xịt chống nắng nào tốt thì không thể không kể đến xịt chống nắng Nhật Bản. Xứ sở Mặt trời mọc vẫn nổi tiếng với các sản phẩm chống nắng hàng đầu được phụ nữ trên toàn thế giới tin tưởng và lựa chọn với các thương hiệu toàn cầu như: Anessa, Sunplay, Lishan,...

Xịt chống nắng Lishan UV Protection Spray số 1 Nhật Bản 1
Xịt chống nắng cho mặt và toàn thân của Nhật Bản loại nào tốt nhất?

4. Xịt chống nắng Lishan UV Protection Spray Nhật Bản

Là “siêu phẩm chống nắng” hoàn hảo cho mùa hè 2020. Xịt chống nắng Lishan UV Protection Spray với 4 thành phần chống nắng “hữu cơ” sẽ tạo thành 1 lớp màng bao bọc và bảo vệ xung quanh các tế bào sừng và triệt tiêu tia UV với cơ chế biến đổi hóa học tương tự các sắc tố melanin của da thông qua cơ thế hấp thụ. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên giúp duy trì độ ẩm cho da, hạn chế khô da và cháy nắng. 

Hiện nay, xịt chống nắng Lishan Nhật Bản đã được nhập khẩu trực tiếp và phân phối chính hãng bởi Omi Pharma - nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật đầu tiên tại Việt Nam.

Xịt chống nắng Lishan UV Protection Spray số 1 Nhật Bản 2
Xịt chống nắng cho mặt và toàn thân Lishan bảo vệ hoàn hảo cho bạn và cả gia đình

5. Xịt chống nắng Lishan UV Protection Spray sản phẩm Amazon's Choice

Được tin tưởng và lựa chọn bởi phụ nữ trên toàn châu Á, Xịt chống nắng Lishan UV Protection Spray SPF50+ PA++++ với các thành phần hữu cơ giúp bảo vệ da toàn diện trước tác hại gây bỏng rát, đen da của tia UVB (SPF 50+) và tác hại gây lão hóa, nhăn da, nám sạm của tia UVA thông qua cơ chế hấp thụ. Sản phẩm đã cán mốc 10 triệu chai được bán ra tại thị trường Nhật Bản và được trang Thương mại điện tử uy tín Amazon bình chọn là sản phẩm Amazon’s Choice. Đây chính là danh hiệu mà Amazon dành cho các sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, giá cả hợp lý và được giới thiệu rộng rãi cho người tiêu dùng. Đồng thời Xịt chống nắng Lishan đã vượt qua hơn 3000 đối thủ được đề cử và nhận giải Bronze Award tại lễ trao giải Monde Selection (giải thưởng của Viện Lựa Chọn Chất Lượng Quốc Tế của Bỉ) năm 2018.

Xịt chống nắng Lishan UV Protection Spray số 1 Nhật Bản 3
Xịt chống nắng Lishan đã vượt qua hơn 3000 đối thủ được đề cử và nhận giải Bronze Award tại lễ trao giải Monde Selection (giải thưởng của Viện Lựa Chọn Chất Lượng Quốc Tế của Bỉ) năm 2018

6. Ưu điểm vượt trội của Xịt chống nắng Lishan UV Protection Spray 

- Chống nắng tối ưu với chỉ số SPF50+ PA++++

Thông qua cơ chế hấp thụ SPF 50+ PA++++ giúp chống nắng hiệu quả. Với SPF 50+ tức là chỉ số chống lại 98% tia UVB. (Trong đó % chính là số hạt photon kem có thể ngăn chặn được). PA++++ là khả năng chống lại tia UVA - tia gây ra sạm da, say nắng và làm ảnh hưởng đến mắt, biến đổi da gây lão hóa và nặng hơn nữa là ung thư da. 

- Khả năng chống nước và mồ hôi tối đa với công nghệ tiên tiến

Các phân tử chống nắng Lishan khi gặp nước sẽ liên kết bền chặt một cách khó tin, tạo thành một lớp màng chống nắng kiên cố, giúp cản chân tia UV ma mà khôn không bị trôi trong nước hoặc mồ hôi.

- Dạng xịt phun sương SIÊU THẨM THẤU và không để lại vệt trắng hay gây bí da

Với dạng xịt phun sương, các tia mỏng nhẹ sẽ thẩm thấu nhanh chóng vào da mà không gây nhờn, bết dính hay hay để lại vệt trắng như các loại kem chống nắng thông thường.

- Dung tích lớn 230g đủ dùng cho cả gia đình

Chỉ với 1 chai 230g dung tích lớn, làn da của bạn và gia đình sẽ được bảo vệ tuyệt đối khỏi tia UV trong suốt những chuyến đi của mùa hè.

- KHÔNG chứa CỒN, PARABEN và MÀU TỔNG HỢP

Xịt chống nắng Lishan UV Protection Spray đáp ứng đầy đủ yêu cầu 3 KHÔNG của chống nắng hiện đại: KHÔNG CỒN - KHÔNG PARABEN - KHÔNG MÀU TỔNG HỢP và AN TOÀN  với làn da của trẻ nhỏ. 

- Bổ sung các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên

Xịt chống nắng Lishan số 1 Nhật Bản còn được bổ sung các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên như Sữa Ong Chúa, Acid Hyaluronic, Butylene Glycol,... giúp duy trì độ ẩm cho da suốt cả ngày, hạn chế sự khô da và hiện tượng cháy nắng.

Xịt chống nắng Lishan UV Protection Spray số 1 Nhật Bản 4
Lishan bổ sung các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên​​​​​​

- Chống nắng TOÀN DIỆN cho cả mặt và toàn thân

Không chỉ khuôn mặt mà toàn thân chúng ta cũng cần được bảo vệ khỏi tác hại của các tia cực tím. Là sản phẩm chống nắng hiện đại, Xịt chống nắng Lishan đáp ứng đầy đủ nhu cầu bảo vệ làn da toàn thân cho chị em phụ nữ.

7. Cách sử dụng xịt chống nắng Lishan UV Protection Spray

Dưới đây là cách dùng xịt chống nắng cho mặt và toàn thân Lishan Nhật Bản:

- Xịt kem chống nắng Lishan Nhật Bản trước khi ra ngoài 

- Trước khi xịt lắc đều chai chống nắng

- Lắc nhẹ chai xịt trước khi sử dụng. Để chai xịt cách da và tóc khoảng 20cm. Xịt đều dung dịch lên da và thoa đều các vùng da đã xịt.

8. Một số đánh giá của khách hàng về xịt chống nắng Nhật Bản Lishan

Chị Nguyệt, Đà Nẵng: Sản phẩm này an toàn tuyệt đối cho da của bé nên cả nhà đều có thể sử dụng, mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu.

Xịt chống nắng Lishan UV Protection Spray số 1 Nhật Bản 5
Sản phẩm xịt chống nắng Lishan cũng là sản phẩm khiến chị Nguyệt ưng ý

Chị Hạnh, Hà Nội: Dung tích sản phẩm lớn, đủ dùng cho cả gia đình, mang đi du lịch, đi biển mùa hè mình thấy rất thuận tiện; cả nhà dùng đều thấy man mát như xịt khoáng, không hề có cảm giác bết dính.

Xịt chống nắng Lishan UV Protection Spray số 1 Nhật Bản 6
Đánh giá của chị Hạnh về sản phẩm xịt chống nắng Nhật Bản Lishan là rất tốt

Chị Hà, Tp.Hồ Chí Minh: Là người thường xuyên đi du lịch và luyện tập thể thao ngoài trời nên chị rất chú trọng việc bảo vệ da. Xịt Lishan này là sản phẩm chống nắng chị rất hài lòng, không bị nhờn dính hay bệt trắng. Chai dung tích to nên sử dụng được trong thời gian dài.

Xịt chống nắng Lishan UV Protection Spray số 1 Nhật Bản 7
Đánh giá của chị Hà về xịt chống nắng Nhật Bản Lishan

Bạn Huyền, Hà Nội: Trước khi ra ngoài 15 phút, em chỉ cần sử dụng xịt chống nắng cho cả mặt, chân tay và thậm chí cả tóc mà không cần mất thời gian bôi đều và chờ kem chống nắng thẩm thấu như trước kia.

Xịt chống nắng Lishan UV Protection Spray số 1 Nhật Bản 8
Xịt chống nắng Lishan Nhật Bản được Huyền xem như 1 món đồ không thể thiếu khi đi du lịch

Bạn Linh, Hải Phòng: Đây là xịt chống nắng mà mình ưng nhất từ trước đến nay bởi Lishan thẩm thấu vào da nhanh cực nhanh, cũng gây khô da do có thành phần dưỡng ẩm.

9. Mua xịt chống nắng Lishan Nhật Bản ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều trang mạng đang rao bán xịt chống nắng Lishan UV Protection Spray, hàng xách tay bán khá nhiều, bạn có thể dễ dàng tìm mua được 1 sản phẩm. Tuy nhiên, để đảm bảo hàng chính hãng, không bị lợi dụng hàng giả, chúng tôi mong rằng bạn sẽ tìm được địa chỉ uy tín để đặt niềm tin.

Thấu hiểu được nhu cầu đó, Omi Pharma đã nhập khẩu chính hãng sản phẩm Lishan UV Protection Spray từ Nhật Bản và có bán tại nhà thuốc để giúp chị em thêm phần an tâm hơn. 

Mua ngay tại cửa hàng Omi Pharma với sản phẩm Chính hãng - Đủ bill

Hy vọng với những chia sẻ trên đã phần nào giúp chị em tìm hiểu về sản phẩm xịt chống nắng Lishan UV Protection Spray 50+ PA++++ - sản phẩm được bình chọn là Amazon’s Choice để chọn sản phẩm phù hợp bảo vệ da khỏe mạnh mỗi ngày.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app