Vui đón hè sang - Đập tan nắng nóng với trọn bộ sản phẩm PharmaAct Nhật Bản dành cho nam giới

Một mùa hè rực lửa sắp đổ bộ, bạn đã sẵn sàng cùng PharmaAct đón hè mát lạnh chưa? Khám phá bộ sưu tập sản phẩm chào hè mát lạnh dành cho nam giới của PharmaAct Nhật Bản chính hãng ngay tại Omi Pharma.

Các sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể của nhãn hiệu PharmaAct Nhật Bản danh tiếng sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào mùa hè này. Được đặt nền móng bởi tập đoàn mỹ phẩm danh tiếng KUMANO từ năm 1952 tại Nhật Bản, PharmaAct là nhãn hiệu chuyên về sản phẩm chăm sóc tóc và toàn thân dành riêng cho Nam giới.

Vui đón hè sang - Đập tan nắng nóng với trọn bộ sản phẩm PharmaAct Nhật Bản dành cho nam giới

Nhân dịp này, Omi Pharma gửi tặng bạn chương trình ưu đãi dành cho các sản phẩm của PharmaAct. Cụ thể, từ ngày 01/4 - 06/4/2021, khi mua các sản phẩm của PharmaAct tại Omi Pharma, bạn sẽ được nhận khuyến mãi lên tới 40%:

Vui đón hè sang - Đập tan nắng nóng với trọn bộ sản phẩm PharmaAct Nhật Bản dành cho nam giới-1

Đặc biệt, từ ngày 01/4 - 08/4/2021, khi mua các combo sản phẩm PharmaAct, bạn sẽ được giảm giá trực tiếp 25.000 đồng/combo, giá chỉ còn 327.000 đồng cho 2 chai sữa tắm PharmaAct Cool Body Soap hoặc dầu gội xả mát lạnh PharmaAct Tonic. 

Vui đón hè sang - Đập tan nắng nóng với trọn bộ sản phẩm PharmaAct Nhật Bản dành cho nam giới-2

Với thành phần chính được chiết xuất từ lá bạc hà, các sản phẩm chăm sóc da và tóc của PharmaAct giúp làm sạch bụi bẩn, mồ hôi, bã nhờn đồng thời kháng khuẩn, khử mùi và mang đến cảm giác mát lạnh đầy sảng khoái. Công thức đột phá kết hợp chiết xuất lô hội, lá đào giúp ngăn ngừa sự mất nước tự nhiên của làn da, giữ ẩm cho da. 

Đừng bỏ lỡ deal chào hè của PharmaAct tại Omi Pharma bạn nhé. Nhanh tay đặt mua tại đây nào.

Liên hệ với dược sĩ Omi Pharma qua số hotline 08.6868.0303 hoặc chat trong phần hỗ trợ trực tuyến trên Website để được giải đáp các thắc mắc nhanh nhất.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app