Ưu đãi tới 20% sản phẩm Rohto-Mentholatum - Da sạch khỏe, đón nắng hè

Ưu đãi cực xịn từ Rohto Việt Nam và Omi Pharma, mang đến bạn làn da sach khỏe để tự tin đón hè với những chuyến vi vu và những bức ảnh nghìn like: SALE UP TO 20% sản phẩm chăm sóc cơ thể từ Rohto-Mentholatum Việt Nam.

  • Các sản phẩm chống nắng Skin Aqua Sunplay mang đến làn da bạn lớp bảo vệ mạnh mẽ với SPF 50+ và PA++++, công thức  kháng nước và mồ hôi phù hợp với các hoạt động ngoài trời, cùng với khả năng nâng tông da, hiệu chỉnh khuyết điểm giúp làn da luôn tươi tắn rạng rỡ dưới nắng hè.
  • Nước uống đẹp da Blossomy: Dưỡng da khỏe đẹp, căng bóng, giảm thâm nám, ngăn ngừa lão hóa từ sâu bên trong
  • Xịt chống muỗi Remos Lavender: “Vật bất li thân” của mọi dia đình trong những chuyến du lịch.
  • Giấy và film thấm dầu Acnes - Sản phẩm không thể thiếu của các nàng da dầu trong mùa hè,giúp làm sạch dầu thừa, bã nhờn, da mặt sạch sẽ khô thoáng, hạn chế mụn.

Cùng rất nhiều sản phẩm hấp dẫn khác từ Rohto được ưu đãi 20%, chỉ có tại Omi Pharma. Nhanh tay đặt hàng để không bỏ lỡ bạn nhé!

Thời gian ưu đãi: 9/4-30/4

 Mọi thông tin thắc mắc về chương trình vui lòng gọi về tổng đài chăm sóc khách hàng trực tuyến của Omi Pharma theo số 08 6868 0303 hoặc email customer@omipharma.vn. Nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma: Tiên phong sản phẩm tốt - Tiên phong chất lượng tốt - Tiên phong ứng dụng CNTT trong lĩnh vực nhà thuốc phục vụ tốt nhất sức khỏe người Việt. 

 

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app