Tưng bừng khai trương cơ sở 2 của Omi Pharma tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Ngày 01/11/2020, nhà thuốc Omi Pharma chính thức khai trương cơ sở 2 tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Chương trình khai trương của Omi Pharma đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và tham dự của quý cư dân Vinhomes Skylake Phạm Hùng nói riêng và người dân khu vực Mỹ Đình nói chung. 

Tiếp nối thành công của cơ sở Green Stars 234 Phạm Văn Đồng, Hà Nội, Omi Pharma tiếp tục mở rộng mô hình chuỗi nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản và dược sĩ gia đình tại Việt Nam. Sự kiện khai trương cơ sở 2 tại Vinhomes Skylake đánh dấu sự phát triển ngày càng lớn mạnh của thương hiệu nhà thuốc Omi Pharma. 

Tưng bừng khai trương cơ sở 2 của Omi Pharma tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng
Cơ sở 2 của Omi Pharma tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng chính thức đi vào hoạt động

Tại buổi lễ khai trương, rất nhiều hoạt động sôi nổi đã diễn ra cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút được đông đảo cư dân Vinhomes Skylake và các khách hàng của Omi Pharma tham dự. 

Tưng bừng khai trương cơ sở 2 của Omi Pharma tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng-1
Không khí buổi lễ khai trương vui nhộn và sôi động

Dù buổi lễ khai trương bắt đầu vào 9h nhưng từ lúc 8h30, rất nhiều khách hàng đã tới booth check-in của Omi Pharma để lưu lại những bức ảnh xinh đẹp trong bộ trang phục Yukata truyền thống của Nhật Bản.

Tưng bừng khai trương cơ sở 2 của Omi Pharma tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng-2
Khách hàng duyên dáng trong bộ trang phục Yukata truyền thống của Nhật Bản

Các bạn nhỏ cũng rất háo hức khi được khoác lên mình set Yukata trẻ em vô cùng đáng yêu. 

Tưng bừng khai trương cơ sở 2 của Omi Pharma tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng-3
Các bạn nhỏ cảm thấy thích thú với bộ trang phục Yukata nhỏ xinh

Các khách hàng chụp ảnh check-in đều nhận được combo quà 1 voucher mua khẩu trang 0 đồng + 1 voucher mua hàng 30.000 đồng + 1 sample vitamin jelly cho bé. 

Tưng bừng khai trương cơ sở 2 của Omi Pharma tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng-4
Tất cả khách hàng đều nhận được quà sau khi checkin

Những âm thanh sôi nổi của bài nhảy Yosakoi khuấy động không khí buổi lễ khai trương. Sau tiết mục nhảy Yosakoi, hàng ngàn voucher giảm giá đã được gửi tặng tới khách hàng để áp dụng cho các lần mua sắm kế tiếp. 

Tưng bừng khai trương cơ sở 2 của Omi Pharma tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng-5
Tiết mục nhảy Yosakoi thu hút sự chú ý của khách hàng tham dự khai trương

Ngoài ra, khách hàng được soi da mặt miễn phí tại nhà thuốc và có dược sĩ tư vấn sản phẩm chăm sóc phù hợp với tình trạng da. 

Tưng bừng khai trương cơ sở 2 của Omi Pharma tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng-5
Khách hàng được dược sĩ soi da và tư vấn miễn phí cách chăm sóc da tại nhà

Tất cả các khách hàng tham dự khai trương đều nhận được những phần quà hấp dẫn từ Omi Pharma. Duy nhất ngày 01/11/2020, Omi Pharma dành tặng khách hàng chương trình MUA 1 TẶNG 1 mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng. Bên cạnh đó, với các hóa đơn mua hàng từ 99.000 trở lên, khách hàng được nhận voucher 30.0000 đồng, hóa đơn trên 500.000 nhận voucher 50.000 đồng cùng hàng ngàn quà tặng (theo mức hóa đơn) dành cho cả gia đình.

Tưng bừng khai trương cơ sở 2 của Omi Pharma tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng-6
Gian hàng mỹ phẩm MUA 1 TẶNG 1 cực nhiều phần quà hấp dẫn

Cơ sở thứ 2 của Omi Pharma tại Vinhomes Skylake chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/11/2020, đáp ứng nhu cầu mua thuốc an toàn và chăm sóc sức khỏe tại nhà cho người dân. Từ nay cho tới hết 15/11/2020, Omi Pharma tiếp tục có những chương trình khuyến mãi mừng sự kiện khai trương. Khách hàng có thể mua sắm trên website của Omi Pharma hoặc ứng dụng OmiCare để nhận ưu đãi.

Tưng bừng khai trương cơ sở 2 của Omi Pharma tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng-7
Full kệ mặt nạ dưỡng da tinh chất cao cấp Nhật Bản

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tới số hotline 08.6868.0303 hoặc chat trong phần hỗ trợ trực tuyến.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app