“Túi thuốc ngày Tết” - Món quà chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình dịp Tết Nguyên đán

Để đảm bảo an toàn và giúp Quý khách an tâm đón Tết, nhà thuốc Omi Pharma gợi ý các sản phẩm cần có trong “Túi thuốc gia đình ngày Tết” để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Ngoài ra, khi mua combo các sản phẩm trong danh mục "Túi thuốc ngày Tết", khách hàng sẽ được nhận thêm những món quà thiết thực. 

Tết đến xuân về, chúng ta hãy cùng quẳng gánh lo âu để tận hưởng trọn vẹn giây phút đầm ấm quây quần bên gia đình. Để giữ cho cơ thể khỏe mạnh và đề phòng bệnh tật xảy ra bất ngờ, người dân cần chủ động có những biện pháp chăm sóc sức khỏe tại gia. Đơn giản nhất và quan trọng nhất là chuẩn bị những loại thuốc, thực phẩm chức năng, đồ dùng và thiết bị y tế cơ bản.

Tiết trời mùa xuân ấm áp nhưng với trẻ nhỏ sức đề kháng còn kém nên các con rất dễ mắc bệnh liên quan đến đường hô hấp và bệnh tiêu hóa do ăn uống không khoa học trong thời gian nghỉ Tết. Do đó, cha mẹ nên chuẩn bị sẵn thuốc hạ sốt, miếng dán hạ sốt, thuốc điều trị tiêu chảy, viêm họng cho bé. Cha mẹ cũng nên sắm thêm thuốc xịt côn trùng để bảo vệ làn da non nớt của trẻ.

Ngày Tết di chuyển liên tục kèm theo những cuộc vui nhậu nhẹt sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, dễ sinh bệnh. Vì thế, chúng ta cần phải trang bị sẵn các loại thực phẩm chức năng bổ gan, giải rượu, thuốc nhiệt miệng, thuốc chống say xe cùng các sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể.

Với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, trên hết chúng ta vẫn cần phải chuẩn bị đầy đủ combo khẩu trang, nước rửa tay khô sát khuẩn cũng như găng tay y tế. Những dụng cụ, thiết bị xử lý vết thương cơ bản như bông y tế, gạc, nhiệt kế, băng urgo,...cũng cần có mặt trong túi thuốc gia đình ngày Tết để kịp thời xử lý vết thương.

Để giúp Quý khách an tâm đón Tết với đầy đủ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc Omi Pharma gợi ý cho bạn các sản phẩm nên có trong tủ thuốc gia đình ngày Tết:  

“Túi thuốc ngày Tết” - Món quà chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình dịp Tết Nguyên đán
Mẫu túi thuốc gia đình 01
“Túi thuốc ngày Tết” - Món quà chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình dịp Tết Nguyên đán
Mẫu túi thuốc gia đình 02
“Túi thuốc ngày Tết” - Món quà chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình dịp Tết Nguyên đán
Mẫu túi thuốc gia đình 03
“Túi thuốc ngày Tết” - Món quà chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình dịp Tết Nguyên đán
Mẫu túi thuốc gia đình 04

Tại nhà thuốc Omi Pharma có đầy đủ các loại thuốc và thực phẩm chức năng, thiết bị y tế. Đặc biệt, khi mua các sản phẩm trong danh mục “Túi thuốc ngày Tết” kể trên, khách hàng sẽ được nhận thêm quà tặng chăm sóc sức khỏe thiết thực. Cụ thể:

  • Khi mua từ 5 sản phẩm trở lên quý khách được tặng 1 chai nước muối Vinamask 500ml.
  • Khi mua từ 10 sản phẩm trở lên quý khách được tặng 1 Bình rửa mũi Kuti Clean.
  • Khi mua từ 15 sản phẩm trở lên quý khách được tặng 2 miếng thư giãn chân Cool Kyusoku Jikan.
  • Khi mua từ 20 sản phẩm trở lên quý khách được tặng 1 gói giải rượu Easy Tomorrow.

Dược sĩ gia đình Omi Pharma sẽ chia từng túi thuốc dùng cho từng bệnh vào túi zip có dán tên và hướng dẫn sử dụng, liều dùng. Sau đó bỏ tất cả thuốc và thiết bị y tế sẽ được cho vào một túi to; thuận tiện để bạn mang theo cho những chuyến đi xa trong dịp Tết.

Kính chúc Quý khách năm mới Tân Sửu 2021 vạn sự như ý, an khang thịnh vượng, dồi dào sức khỏe. 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với dược sĩ Omi Pharma qua số hotline 08.6868.0303 hoặc chat trong phần hỗ trợ trực tuyến trên Website để được giải đáp nhanh nhất.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app