Tự hào Ominext Group được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp Medtech 2021”

Sáng ngày 09/10/2021, Ominext Group (công ty mẹ của OmiCare - đơn vị sở hữu chuỗi nhà thuốc Omi Pharma) được vinh danh trong hạng mục TOP 10 Doanh nghiệp MedTech, giải thưởng dành riêng cho các doanh nghiệp ứng dụng CNTT trong quản lý và phát triển ngành Y tế.

Lễ công bố và vinh danh Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam được tổ chức bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT (VINASA). Giải thưởng này là sự khẳng định cho những nỗ lực của tập thể Ominext trong gần một thập kỷ nghiên cứu và triển khai nhiều sản phẩm, dịch vụ y tế số vì sứ mệnh chăm sóc và nâng cao đời sống sức khỏe con người.

Tự hào Ominext Group được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp Medtech 2021”
Ominext tự hào là đơn vị được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021

Theo đó, Công ty Cổ phần Tập đoàn Ominext (Ominext Group) đã có nhiều thành tựu trong tư vấn giải pháp và phát triển phần mềm trong lĩnh vực y tế cho thị trường Nhật Bản và Việt Nam. Các hệ thống của Ominext sử dụng công nghệ cao, được áp dụng trong các công việc có độ phức tạp như chẩn đoán, xét nghiệm bệnh lý tế bào…đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng, áp dụng những công nghệ mới nhất như Big data, IoT, Blockchain để đưa ra những giải pháp tối ưu. Các kỹ sư của Ominext cũng trực tiếp vận hành từ khâu thiết kế, lập trình, kiểm thử cho đến triển khai, bảo trì.

Xem thêm các hình ảnh ý nghĩa tại sự kiện 

Tự hào Ominext Group được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp Medtech 2021”-1

Tự hào Ominext Group được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp Medtech 2021”-2

Giải thưởng TOP 10 Doanh nghiệp MedTech 2021 là niềm vinh dự và tự hào, ghi nhận những đóng góp của tập thể Ominext trên hành trình một thập kỷ kiến tạo ngành HealthCare IT và không ngừng tạo ra những giá trị mới cho xã hội.

Là công ty thành viên của Ominext Group, OmiCare là đơn vị sở hữu chuỗi nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật đầu tiên tại Việt Nam Omi Pharma, ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện OmiCare và Dược sĩ gia đình Omi. Với phương châm "Tiên phong vì sức khỏe Việt", Omi Pharma cam kết luôn đem đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe CHÍNH HÃNGTINH HOA được NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP từ Nhật Bản.

Tháng 10 này, hàng ngàn các sản phẩm đến từ các danh mục khác nhau của nhà thuốc Omi Pharma cùng ưu đãi và quà tặng hấp dẫn đang diễn ra tại Chuỗi nhà thuốc Omi Pharma, nền tảng mua sắm online OmiPharma.vn và Ứng dụng chăm sóc sức khỏe OmiCare, bạn đọc đừng bỏ lỡ nhé! Mọi thông tin thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ tới số Hotline 08 6868 0303 hoặc email customer@omipharma.vn.  

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app