Tổng kết hoạt động trao quà kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 của Omi Pharma

Tổng kết 2 ngày 19/10 và 20/10, nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma đã trao tặng những xuất quà tri ân ý nghĩa tới các bà, các mẹ và các chị em tại Park Hill Times City nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. 

Trong không khí phấn khởi của cả nước bước vào giai đoạn “bình thường mới” và hân hoan đón lễ kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội phụ nữ Việt Nam, Omi Pharma đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa xung quanh điểm bán. Trong đó, ngày 19 và 20, nhà thuốc đã phối hợp cùng hội phụ nữ quận Hai Bà Trưng và phường Minh Khai tổ chức lễ Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đầy ấm áp và trọn vẹn. 

Tổng kết hoạt động trao quà kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 của Omi Pharma-1
Đại diện Omi Pharma trao tặng những phần quà ý nghĩa cho thành viên chi hội

Hoạt động diễn ra tại các chi hội bao gồm Park 1, Park 11 Times City. Tại buổi lễ, Omi Pharma đã dành tặng bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng, tri ân tới người bà, người mẹ, người chị trong dịp đặc biệt này.

Đặc biệt, nhà thuốc cũng tặng những phần quà ý nghĩa tới các thành viên của hội gồm các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với thông điệp Gửi trọn yêu thương – Dành tặng những điều ngọt ngào nhất cho phái đẹp. Omi Pharma tin rằng, mỗi chị em đóng vai trò to lớn trong hạnh phúc mỗi gia đình và sự phát triển chung của toàn xã hội. Mỗi chị em xứng đáng được hưởng những điều tốt đẹp nhất, vì phụ nữ sinh ra là để được yêu thương. 

Những hình ảnh ấm áp được ghi lại tại buổi lễ

Tổng kết hoạt động trao quà kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 của Omi Pharma-2
Chụp ảnh lưu niệm tại lễ kỷ niệm ( Hình ảnh 1)
Tổng kết hoạt động trao quà kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 của Omi Pharma-3
Chụp ảnh lưu niệm tại lễ kỷ niệm ( Hình ảnh 2)
Tổng kết hoạt động trao quà kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 của Omi Pharma-4
Những hộp quà được xếp ngay ngắn trước buổi lễ 
Tổng kết hoạt động trao quà kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 của Omi Pharma-5
Món quà mang thông điệp "Gửi trọn yêu thương - Dành những điều ngọt ngào nhất cho phái đẹp"
Tổng kết hoạt động trao quà kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 của Omi Pharma-6
Đại diện Omi Pharma chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức chi hội

Tổng kết hoạt động, những món quà Omi Pharma đem tới không chỉ mang lại niềm vui to lớn cho khách mời tham dự mà còn giới thiệu đến các thành viên của hội 1 địa chỉ hàng Nhật chính hãng tin cậy dành riêng cho người Việt. 

Tổng kết hoạt động trao quà kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 của Omi Pharma-8
Hình ảnh hộp quà Gửi trọn yêu thương

Omi Pharma tin rằng những đóng góp nhỏ bé của mình sẽ đem lại niềm vui và sức khỏe tới chị em phụ nữ. Omi Pharma – Nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản “TIÊN PHONG SẢN PHẨM TỐT” “TIÊN PHONG CHẤT LƯỢNG TỐT” “TIÊN PHONG CÔNG NGHỆ TỐT”. Mọi ý kiến thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ tới tổng đài Chăm sóc khách hàng 08 6868 0303 hoặc email: customer@omipharma.vn

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app