Thư cảm ơn Quý Đối tác, Quý khách hàng tham gia sự kiện khai trương Omi Pharma Vincom Smart City

Omi Pharma luôn tâm niệm sự yêu mến, tin tưởng của Quý Khách hàng và sự đồng hành, ủng hộ của Quý đối tác chính là thành công lớn nhất của Omi Pharma . Bởi vậy, Omi Pharma không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng và Quý đối tác đã bớt chút thời gian quý báu đến tham quan, mua sắm trong sự kiện khai trương cơ sở 6 Omi Pharma Vincom Smart City.

Omi Pharma  đặc biệt cảm ơn các nhãn hàng/công ty: Morinaga, Lê Mây, Nutrionelife Việt Nam, Kingphar, Desup, Rohto, Nature's way, Doppel Herz, … đã có mặt chung vui cùng Omi Pharma và gửi những lẵng hoa, món quà chúc mừng vô cùng ý nghĩa. Tấm thịnh tình của Quý vị chính là động lực quan trọng để Omi Pharma nỗ lực hơn trong việc hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Trong quá trình tổ chức không tránh khỏi thiếu sót và phát sinh nhiều điều ngoài ý muốn, Omi Pharma rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách hàng và Quý đối tác.

Bên cạnh đó, Omi Pharma cũng xin gửi lời tri ân đặc biệt đến đội ngũ Dược sĩ Omi - những người đã luôn cống hiến thầm lặng, tư vấn tận tâm và hỗ trợ tận tình nhằm đem lại các sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tiêu chuẩn Nhật Bản, góp phần to lớn vào thành công của lễ khai trương.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ý nghĩa trong ngày khai trương Omi Pharma Metropolis

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 08 6868 0303 hoặc email customer@omipharma.vn.
 

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app