THÔNG BÁO: OMI PHARMA LÀM VIỆC XUYÊN TẾT DƯƠNG LỊCH 2024

Kính gửi Quý khách hàng thân mến,

Nhân dịp năm mới Dương lịch 2024, Nhà Thuốc Omi pharma xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe, an khang và thịnh vượng. Chúng tôi xin trân trọng thông báo về lịch làm việc xuyên Tết Dương 2024 để phục vụ nhu cầu mua sắm và chăm sóc sức khỏe của Quý khách hàng.

LỊCH LÀM VIỆC XUYÊN TẾT DƯƠNG 2024:

Ngày 31/12/2023 (Chủ nhật): Làm việc bình thường 

Ngày 31/12/2023 (Chủ nhật): Làm việc bình thường 

Ngày 01/01/2024 (Thứ Hai): Làm việc bình thường

Chúng tôi mời Quý khách hàng đến tham quan và mua sắm tại Nhà Thuốc Omi pharma trong thời gian nghỉ lễ. Với đội ngũ dược sĩ giỏi chuyên môn và giàu nhiệt huyết sẽ đồng hành cùng Quý khách, đảm bảo mang lại trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.

Đặc biệt, nhân dịp Tết dương lịch 2024, Nhà thuốc Omi Pharma có vô vàn chương trình khuyến mãi hấp dẫn ĐỒNG GIÁ 9K, 19K, 29K, MUA 1 TẶNG 1, GIẢM GIÁ 40%...  Áp dụng cho nhiều mặt hàng khác nhau, bao gồm chăm sóc mẹ và bé, vệ sinh nhà cửa, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng... 

Hãy đến và trải nghiệm không khí tươi mới tại Nhà Thuốc Omipharma trong dịp nghỉ lễ Tết Dương lịch 2024. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ và đồng hành cùng Quý khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng!

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app