Thỏa sức mua sắm cùng Omi Pharma với VNPAY

Mua thuốc, bỉm sữa, mỹ phẩm thời công nghệ 4.0, bạn đã thử chưa? Giờ đây bạn sẽ chẳng phải lo lắng khi mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho gia đình nếu không đủ tiền mặt trong ví bởi thanh toán qua VNPay đã chính thức có mặt tại 𝐎𝐦𝐢 𝐏𝐡𝐚𝐫𝐦𝐚.

Omi Pharma là nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật đầu tiên tại Việt Nam với phương châm “Thấu hiểu hơn mỗi ngày”, mang đến Chuỗi nhà thuốc - Cửa hàng tiện lợi - Chăm sóc sức khỏe hiện đại, văn minh và tin tưởng theo mô hình Nhật Bản dành cho người Việt. Những sản phẩm mà Omi Pharma đem đến là những tinh hoa, thương hiệu nổi tiếng nội địa Nhật Bản từ thực phẩm chức năng, vật tư y tế, thực phẩm chăm sóc sức khỏe hay các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên.

Thỏa sức mua sắm cùng Omi Pharma với VNPAY 1
Dễ dàng thanh toán với VNPAY khi mua hàng tại Omi Pharma

Các bước mua hàng tại Omi và thanh toán cùng VNPAY

Bước 1: Lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả nhà

Bước 2: Đăng nhập ứng dụng Mobile Banking trên điện thoại của bạn và chọn tính năng QR Pay

Bước 3: Quét mã QR tại quầy thanh toán

Được biết, VNPAY là cổng thanh toán duy nhất tại Việt Nam với phương thức thanh toán quét mã QR với ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: Vietcombank, SCB, IVB, TPBank, VIB, Shinhan Bank, Maritime Bank, OCB, HDBank, ACB Bank, BAC A Bank, Sacombank, SeABank, PVcomBank, Viet A Bank, SHB, Eximbank, Viet Capital Bank, Saigon Bank... Việc sử dụng hình thức thanh toán này sẽ giúp khách hàng không cần khai báo các thông tin về thẻ, tài khoản ngân hàng trên website mà chỉ cần sử dụng điện thoại, đăng nhập ứng dụng và chọn tính năng QR Pay rồi thực hiện giao dịch (mật khẩu, vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt). Điều này sẽ tiết kiệm được thời gian, giao dịch nhanh chóng tránh khách hàng phải chờ đợi lâu.

Quét mã ngay và mua sắm mê say cùng 𝐎𝐦𝐢 𝐏𝐡𝐚𝐫𝐦𝐚 - nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật đầu tiên tại Việt Nam. Nhà thuốc Omi Pharma hoạt động từ 7h - 22h tất cả các ngày trong tuần. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline 08 6868 0303.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app