"Thay Lời Tri Ân"- Cùng Omi Pharma gửi ngàn lời cảm ơn tới các thầy cô giáo nhân dịp 20/11

Từ ngày 13/11 - 20/11/2020, Omi Pharma hân hoan tổ chức chương trình tri ân, chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn. Chương trình "Thay Lời Tri Ân" là lời cảm ơn và tấm lòng chân tình mà Omi Pharma dành tặng cho tất cả các khách hàng, đặc biệt là những người thầy, cô giáo để tôn vinh những đóng góp to lớn và vĩ đại của các thầy cô trong sự nghiệp trồng người.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp quan trọng để chúng ta bày tỏ tình cảm cũng như lòng biết ơn đối với các thầy cô giáo - những con người vĩ đại không quản vất vả, ngày hay đêm để truyền cho ta kho tàng kiến thức nhân loại. Biết bao thế hệ học sinh, sinh viên đã trưởng thành nhờ công ơn dạy dỗ của các thầy cô.

Chương trình khuyến mãi "Thay Lời Tri Ân" mua 1 tặng 1 của Omi Pharma

Hòa chung với không khí rộn ràng của ngày 20/11, Omi Pharma vui mừng triển khai chương trình "Thay Lời Tri Ân", gửi tặng tới các khách hàng ưu đãi MUA 1 TẶNG 1, giảm giá mỹ phẩm, sản phẩm bảo vệ sức khỏe lên tới 20%. Đồng thời, với các hóa đơn mua hàng từ 300.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng kèm thiệp và túi đựng quà miễn phí. Đây là cơ hội để các khách hàng sở hữu những món quà ý nghĩa nhân ngày 20/11 với giá vô cùng hấp dẫn.

Mỹ phẩm Nhật Bản được giảm giá lên tới 20%
Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho Mẹ và Bé được giảm giá lên tới 20%
Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được giảm giá lên tới 20%

Điều kiện áp dụng:

  • Hình thức: Chương trình khuyến mãi "20/11 - Thay Lời Tri Ân" áp dụng cho cả 2 kênh mua sắm online và offline.
  • Đối tượng áp dụng: toàn bộ khách hàng mua trực tiếp tại hệ thống nhà thuốc Omi Pharma hoặc đặt hàng online qua Fanpage Omi Pharma, App OmiCare, Website OmiPharma.vn.
  • Lưu ý, chương trình ưu đãi “20/11 - Thay Lời Tri Ân” không áp dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mãi khác của Omi Pharma.
  • MUA 1 nước dưỡng da Botanical TẶNG 1 mặt nạ gạo IAC Labo.
  • MUA 1 tặng 1 đối với tất cả sản phẩm quần tất da chân Nhật Bản.

Thời gian diễn ra chương trình:

  • Từ ngày 13/11/2020 đến hết ngày 20/10/2020 trên cả 2 kênh online và offline.

Omi Pharma cam kết tất cả sản phẩm được bán tại hệ thống nhà thuốc của Omi Pharma đều là hàng CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG. Đội ngũ Dược sĩ gia đình Omi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn tận tâm cho khách hàng. 

"20/11 - Thay Lời Tri Ân” là chương trình đặc biệt mà Omi Pharma muốn gửi tặng tới quý khách hàng thay cho lời cảm ơn vì sự tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của nhà thuốc trong suốt thời gian qua.

Khách hàng có thể tới trực tiếp hệ thống nhà thuốc của Omi Pharma hoặc đặt hàng thông qua các kênh:

Với những đơn hàng online, sản phẩm sẽ được giao tận tay cho quý khách theo địa chỉ đăng ký. Hệ thống nhà thuốc Omi Pharma làm việc từ 7h-22h tất cả các ngày trong tuần.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app