[Tặng voucher 69k] Ưu đãi lớn cùng Kincho: Bé an toàn, mẹ an tâm!

Để con thỏa thích khám phá mùa hè mà không lo muỗi đốt, Omi Pharma dành tặng ưu đãi đặc biệt tặng voucher 69,000đ các sản phẩm vòng đeo tay đuổi muỗi cùng ưu đãi 20% hàng loạt các sản phẩm hấp dẫn khác!

Khi được gần gũi với thiên nhiên, bé có cơ hội học hỏi, khám phá những điều mới mẻ từ thế giới xung quanh. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời giúp bé phát triển thể chất, tinh thần một cách toàn diện. Tuy nhiên, khi vui chơi bên ngoài, làn da mỏng manh và nhạy cảm của bé dễ bị muỗi và côn trùng tấn công. Sử dụng vòng đuổi muỗi Kincho Kaori Ring chính là giải pháp lý tưởng giúp bảo vệ bé khỏi các loại muỗi và côn trùng. 

Nhằm khuyến khích bố mẹ cho con khám phá môi trường tự nhiên nhiều hơn, giảm phụ thuộc vào các thiết bị máy tính, điện thoại, Omi Pharma đặc biệt đem đến chương trình Ưu đãi Kincho mang tên “Có Kincho, bé an toàn, mẹ an tâm”. Theo đó, khi mua hàng tại Omi Pharma với hóa đơn bất kỳ, mẹ sẽ nhận được phiếu mua hàng mã KINCHOOMI69 trị giá 69,000đ (áp dụng với mỗi sản phẩm vòng đeo tay/ miếng dán đuổi muỗi Kincho)

Lưu ý

1. Trường hợp mẹ mua các sản phẩm này sẽ được giảm trực tiếp trên hóa đơn và tặng thêm voucher 69,000đ cho đơn hàng tiếp theo (áp dụng với vòng đeo tay đuổi muỗi và miếng dán đuổi muỗi Kincho).

2. Thời hạn sử dụng voucher kéo dài đến 15/8/2022.

Ngoài ra, các sản phẩm khác như tấm dán khử mùi, đuổi côn trùng, hộp làm thơm phòng và đuổi muỗi, tấm lau đa năng của thương hiệu Kincho Nhật Bản…được đồng loạt giảm giá 20%. 

Chương trình áp dụng tại 6 cơ sở Omi Pharma và đặt hàng qua các kênh Online. Thời gian diễn ra chương trình bắt đầu từ 1/7 kéo dài đến hết 31/7/2022. Còn chần chừ gì nữa mà không nhận ngay ưu đãi này!

Mọi thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng Omi Pharma 08 6868 0303 hoặc email customer@omipharma.vn.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app