Tặng kính chắn giọt bắn Face Shield cho hóa đơn từ 1 triệu

Từ ngày 5/8 - 15/8, với mỗi đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên, ngoài tặng 1 Set khẩu trang y tế, Omi Pharma triển khai thêm chương trình Tặng kính chắn giọt bắn Face Shield như một phần chung tay với khách hàng trong phòng chống dịch bệnh.

Trước sự lây lan nhanh của dịch bệnh Covid-19, việc bảo vệ đường hô hấp trong khi tiếp xúc với người khác trước nguy cơ nhiễm vi khuẩn, vi-rút là cực kỳ cần thiết. Mong muốn chung tay cùng cộng đồng trong công tác phòng, chống dịch bệnh, với các đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên Omi Pharma thân tặng Quý Khách hàng Kính chắn giọt bắn Face Shield khả năng chống giọt bắn và ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm một cách hiệu quả.

Chương trình được áp dụng đồng thời với chương trình Tặng set khẩu trang trước đó. Mỗi set quà kính chắn giọt bắn và set khẩu trang sẽ được tặng kèm trong đơn hàng của khách hàng. 

Nội chung chương trình

  • Tặng kính chắn giọt bắn Face Shield trị giá 50.000đ
  • Tặng Set khẩu trang y tế 4 lớp

Thời gian áp dụng: 5/8/2021 - 15/8/2021

Điều kiện áp dụng: Tất cả các đơn hàng có giá trị từ 1.000.000đ trở lên

Tặng kính chắn giọt bắn Face Shield cho hóa đơn từ 1 triệu
Chương trình áp dụng từ 5/8/2021-15/8/2021

Công dụng của kính chăn giọt bắn Face Shield

  • Có khả năng chống bụi, chống các tia UV, UB lên, vi khuẩn tới 99,99%
  • Có khả năng chống giọt bắn, nước trong quá trình tiếp xúc với người khác; từ đó hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh trong tình hình phức tạp, căng thẳng như hiện nay

Ưu điểm kính chắn giọt bắn Face Shield

  • Chất liệu nhựa HDP trong suốt, là loại nhựa tốt nhất trong tất cả các loại nhựa
  • Kiểu dáng thời trang, ôm che toàn bộ khuôn mặt nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và sự thoải mái
  • Sử dụng công nghệ mới của UVEX với lớp Anti Fog chống đọng sương tuyệt đối
  • Mắt kính 0 độ , không bị lóa, trong suốt, lớp chống trầy xước.

Trong trường hợp cần mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thiết yếu, vật tư y tế, bỉm sữa, dược mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân & làm đẹp… Quý khách có thể gọi điện tới số Hotline 08.6868.0303, hoặc truy cập Website OmiPharma.vn để nhận tư vấn miễn phí từ dược sĩ Omi, hỗ trợ giao hàng không tiếp xúc tận nhà. Omi Pharma luôn tận tình phục vụ 24/7 nhu cầu mua thuốc và chăm sóc sức khỏe của khách hàng. 

 

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app