SUGI HOLDINGS - Tập đoàn Y dược hàng đầu tại Nhật Bản ghé thăm đối tác chiến lược Omi Pharma - OmiCare Việt Nam

Ngày 7- 8/6 tới đây, Ông Sugiura Katsunori, Tổng Giám đốc Sugi Holdings cùng đoàn công tác sẽ có chuyến thăm và làm việc tại Omi Pharma, trực thuộc tập đoàn Ominext. Đây là sự kiện đặc biệt, đánh dấu bước tiến mới trong định hướng chiến lược phát triển, đóng vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng hệ thống tiêu chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam - Omi Pharma.

SUGI HOLDINGS - Tập đoàn Y dược hàng đầu tại Nhật Bản ghé thăm đối tác chiến lược Omi Pharma - OmiCare Việt Nam
OmiCare đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Sugi Holdings Nhật Bản

Trước đó, vào tháng 6/2021, OmiCare (Công ty sở hữu chuỗi nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma) đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Sugi Holdings - Tập đoàn Y dược hàng đầu tại Nhật Bản. Sugi Holdings là tập đoàn với kinh nghiệm hơn 40 năm phát triển về lĩnh vực y tế tại Nhật Bản và hệ thống cửa hàng drugstore Sugi là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm dược phẩm và chăm sóc sức khỏe với hơn 1496 cửa hàng, trải rộng ở hầu hết các khu vực tại Nhật Bản; khoảng 3000 dược sĩ và khoảng 500 chuyên gia dinh dưỡng

SUGI HOLDINGS - Tập đoàn Y dược hàng đầu tại Nhật Bản ghé thăm đối tác chiến lược Omi Pharma - OmiCare Việt Nam 2
Sugi Holdings sở hữu hơn 1496 drugstore trải rộng ở hầu hết khắp các khu vực tại Nhật Bản

Bắt tay chiến lược cùng Omi Pharma, cũng là lần đầu tiên Tập đoàn này hợp tác với một công ty nước ngoài, phân phối thương hiệu sản phẩm S Select của mình tại thị trường Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng sức khỏe cho người Việt:

  • Sản phẩm tăng cường sức khỏe: Bột lá đại mạch non, rau xanh và trái cây, Nước uống làm đẹp da…
  • Sản phẩm chăm sóc cơ thể: sữa tắm, dầu gội, gối lạnh… 
  • Sản phẩm chăm sóc da: nước dưỡng da, bông tẩy trang, khăn ướt dưỡng ẩm
  • Sản phẩm vệ sinh nhà cửa: khăn ướt vệ sinh nhà bếp, hộp khử mùi tủ lạnh…

Với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao được yêu thích tại Nhật Bản, Omi Pharma - OmiCare là địa chỉ mua sắm & nguồn hàng Nhật tin cậy của mọi gia đình.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app