Sắp ra mắt cơ sở 6 Omi Pharma tại Vincom Megamall Smart City

Nhờ sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng,Omi Pharma đang từng bước tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành mô hình chăm sóc sức khỏe tiện lợi tiêu chuẩn Nhật Bản của mọi nhà. Và sự ra đời của nhà thuốc Omi Pharma thứ 6 - Gian hàng L1-02B, TTTM Vincom Mega Mall Smart City, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội với không gian mua sắm rộng rãi, lên tới 172,4 m2 cùng hàng ngàn sản phẩm đa dạng: thuốc, TPCN, dược mỹ phẩm, đồ mẹ và bé… là sự đánh dấu chặng đường phát triển, cũng là nỗ lực đáp ứng kì vọng và sự tin yêu của khách hàng từ Omi Pharma.

Nhà thuốc Omi Pharma cơ sở 6 hiện đang được gấp rút thi công, hoàn thiện và Cùng Omi Pharma chờ đón sự ra mắt của nhà 6 Omi Pharma để không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất trong năm nhé!

Mọi thông tin thắc mắc về chương trình ưu đãi vui lòng gọi về tổng đài chăm sóc khách hàng trực tuyến của Omi Pharma theo số 08 6868 0303 hoặc email customer@omipharma.vn.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app