Phòng khám Nhi Omi sẽ chính thức khai trương cơ sở 2 tại 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Phòng khám nhi Omi Clinic chính thức khai trương tại 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

Phòng khám Nhi Omi Clinic được đầu tư công nghệ, trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Đây cũng là phòng khám thứ hai trong mô hình Nhà thuốc – Phòng khám – Cửa hàng tiện lợi theo tiêu chuẩn Nhật Bản, hứa hẹn sẽ là điểm đến đáng tin cậy dành khách hàng.

Phòng khám Nhi Omi Clinic khai trương tại 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội là nơi hội tụ của nhiều bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa như: bác sĩ Bùi Thị Chút, bác sĩ Nguyễn Thị Kim Anh, bác sĩ Trương Văn Quý… cùng đội ngũ dược sỹ tận tình, chu đáo, thấu hiểu khách hàng như chính người thân của mình.

Nhân dịp khai trương cơ sở 2 tại 82 Nguyễn Tuân, phòng khám nhi Omi Clinic trân trọng kính mời toàn thể khách hàng đến tham dự và trải nghiệm dịch vụ khám, chăm sóc sức khỏe

Thời gian: Ngày 22/12/2019

Địa điểm:  Tòa A, chung cư Thống Nhất Complex, 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Với phương châm “Tiên phong vì sức khỏe Việt”, phòng khám nhi Omi Clinic luôn lấy khách hàng làm trung tâm, sẵn sàng phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và khám chữa cho khách hàng không chỉ tại khu vực quận Thanh Xuân mà trên toàn thành phố và các tỉnh thành trong cả nước. 

Phòng khám Nhi Omi Clinic cung cấp các dịch vụ y tế tin cậy về Sản, Phụ khoa - Nhi khoa - Nội khoa

Phòng khám Nhi Omi Clinic khai trương tại 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho các bé với các dịch vụ chuyên khoa chất lượng cao như: Dịch vụ theo dõi sức khỏe định kỳ, dịch vụ chích ngừa cho em bé, dịch vụ khám chữa bệnh, tư vấn dinh dưỡng, tư vấn về tiêm phòng…

Phòng khám Nhi Khoa

Tại sao nên lựa chọn phòng khám Nhi Omi Clinic?

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đầu ngành uy tín đến từ các bệnh viện lớn trong lĩnh vực Nhi Khoa. Các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng với đội ngũ dược sĩ được đào tạo chuyên sâu, tư vấn tận tâm, chu đáo tại phòng khám Nhi Omi Clinic sẽ mang tới trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cao cho mọi khách hàng.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại: Khách hàng sẽ được trải nghiệm các trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến… đảm bảo kết quả chính xác, hỗ trợ tối đa trong quá trình khám chữa bệnh. Không chỉ vậy, Omi Clinic còn tập trung đầu tư vào các không gian và dịch vụ tiện ích như: Phòng chờ rộng rãi, tiện nghi, khu vực vui chơi dành cho bé, các phòng khám được trang trí hiện đại, theo phong cách Nhật Bản nhằm đáp ứng tối đa sự hài lòng của quý khách hàng.

Tiên phong ứng dụng CNTT vào vận hành quy trình khám chữa bệnh và tương tác với khách hàng, Omi Clinic hỗ trợ tối đa hiệu quả trong theo dõi liệu trình, tiến độ điều trị và chăm sóc sức khỏe sau khám bệnh, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng. 

Tiên phong xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho người Việt theo mô hình phòng khám công nghệ - nhà thuốc công nghệ, cho phép khách hàng tương tác thường xuyên với đội ngũ Bác sĩ gia đình Omi, Dược sĩ gia đình Omi, ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện OmiCare được ra đời nhằm kết nối và phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng trong tư vấn sức khỏe.

Ưu đãi lớn nhân dịp Phòng khám Omi Clinic khai trương tại 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Nhằm mở rộng dịch vụ cũng như mong muốn được đón tiếp và phục vụ thêm nhiều khách hàng, Phòng khám Omi Clinic khai trương cơ sở 2 tại 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội, cung cấp thêm các dịch vụ khám Nội khoa, Sản Phụ khoa, Nhi khoa đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về khám chữa cho khách hàng. 

Trong ngày khai trương, phòng khám Omi sẽ có các chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn:

  • Miễn phí tham dự Workshop: Thời tiết giao mùa- Các bệnh thường gặp ở trẻ em và cách phòng tránh với  Bác sĩ Lê Trọng Tú
  • Tặng voucher ưu đãi 50% dịch vụ khám Nhi cho khách hàng tham gia workshop
  • Tặng ưu đãi 30% phí khám trong tuần lễ khai trương (22/12/2019 - 28/12/2019)
  • Tặng voucher ưu đãi 50% phí khám cho tất cả hóa đơn mua hàng trên 700,000 VND
  • Và hàng ngàn phần quà và hoạt động hấp dẫn khác cho khách hàng tham gia sự kiện khai trương như: Bốc thăm may mắn, Hướng dẫn bé làm tranh bằng cúc áo, Giao lưu cùng bác sĩ … 

Với nhiều ưu điểm vượt trội theo mô hình Nhật Bản, phòng khám Nhi Omi Clinic hứa hẹn sẽ là địa chỉ khám chữa bệnh lý tưởng và tin cậy cho đông đảo khách hàng trong thời gian tới.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app