Ông Trần Quốc Dũng - CEO Omi Pharma chia sẻ về xu hướng chăm sóc sức khỏe tương lai sử dụng y tế số

Ông Trần Quốc Dũng - Giám đốc điều hành hệ thống nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma đã chia sẻ với báo CafeF về một hệ thống y tế chăm sóc sức khoẻ vượt trội trong tương lai với mô hình "Cung cấp chăm sóc y tế dựa trên giá trị" (Value-based Healthcare). CEO Trần Quốc Dũng khẳng định Y tế số là một xu thế tất yếu để ngành Y tế Việt Nam trở nên hiệu quả và dễ tiếp cận hơn với người dân.

Ông Trần Quốc Dũng - CEO Omi Pharma chia sẻ về xu hướng chăm sóc sức khỏe tương lai sử dụng y tế số 1

Mang theo tham vọng số hoá hệ thống y tế và chăm sóc sức khoẻ tại Việt Nam, Omi Pharma đang dần hoàn thiện mình, không chỉ là chuỗi nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản, mà trong tương lai sẽ trở thành "Primary Care - Hub" (trung tâm chăm sóc sức khỏe tiện lợi) trên nền tảng công nghệ thông tin.

Ông Trần Quốc Dũng - CEO Omi Pharma chia sẻ về xu hướng chăm sóc sức khỏe tương lai sử dụng y tế số 2
Trước đó, ông Trần Quốc Dũng cũng vừa chia sẻ tại chương trình Vietnam Innovators Summit

Trong khuôn khổ chương trình Vietnam Innovators Summit vừa qua, CEO Trần Quốc Dũng cùng các nhà lãnh đạo, chuyên gia y tế đã thảo luận về tình trạng hiện tại của ngành y tế, những thách thức cản trở tiến trình của ngành và xu hướng mới nổi thúc đẩy ngành y tế phát triển. CEO Trần Quốc Dũng đã giới thiệu phương pháp tiếp cận dựa trên Giá trị đối với sức khỏe kỹ thuật số tại Việt Nam - một điều vẫn còn tương đối xa lạ với mô hình chăm sóc sức khỏe nói chung. Theo đó, sử dụng sức mạnh của công nghệ thông tin, Ominext Group, Omi Pharma đã tạo ra một hệ thống giúp quá trình chuyển đổi kỹ thuật số y tế trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, từ đó giúp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trở nên dễ tiếp cận hơn với những người cần.

► Cùng theo dõi những chia sẻ từ CEO Trần Quốc Dũng trên báo CafeF và chờ đón những dự án Y tế số sắp tới của Omi Pharma bạn nhé: https://cafef.vn/y-te-so-va-canh-cua-rong-mo-xu-huong-cham-soc-suc-khoe-moi-20221219165333653.chn 

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app