OmiCare trao tặng 700 hộp khẩu trang Ohki Virus Off cho Bệnh viện Nhi Trung Ương

Ngày 8/4, Công ty Cổ phần OmiCare đã trao tặng 700 hộp khẩu trang Ohki Virus Off trẻ em trị giá 84 triệu đồng cho bệnh nhân tại Bệnh viện Nhi Trung Ương.

Đây là những phần quà do Công ty OmiCare - thành viên Tập đoàn Ominext cùng đại diện Tập đoàn Ohki Nhật Bản ủng hộ. Tổng số quà được trao là 700 hộp khẩu trang Ohki Nhật Bản (tương đương số tiền 84.000.000 đồng). Những món quà thay lời chia sẻ, thăm hỏi đến các bệnh nhân nhi và các gia đình góp phần chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh.

OmiCare trao tặng 700 hộp khẩu trang Ohki Virus Off cho Bệnh viện Nhi Trung Ương 1
Đại diện OmiCare và Ohki Việt Nam trao tặng 700 hộp khẩu trang Ohki Virus Off cho Bệnh viện Nhi Trung Ương

Bệnh viện Nhi Trung Ương là bệnh viện tuyến cao nhất về nhi khoa của toàn miền Bắc vừa “chống dịch như chống giặc” nhưng luôn thực hiện chu toàn trọng trách tiếp nhận, khám và điều trị cho rất nhiều các bệnh nhân nhi nội trú và ngoại trú với những bệnh lý phức tạp khác nhau. Trong khi đó, dịch bệnh Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp đang là mối quan tâm của toàn dân. Và trẻ em là đối tượng cần được quan tâm hơn cả, đặc biệt là các bệnh nhi dễ bị tấn công bởi các tác nhân có hại bên ngoài. Ngoài việc tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, các em cần được bảo vệ với các biện pháp phòng lây nhiễm bệnh.

Thấu hiểu được những lo lắng, vất vả và sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Nhi Trung Ương nói riêng, toàn thể y bác sĩ Việt Nam nói chung, OmiCare với tư cách là doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe, y tế sẵn sàng chia sẻ những khó khăn và chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Với phương châm “Tiên phong vì sức khỏe Việt” - OmiCare luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến nhóm đối tượng trẻ em, góp sức cùng bảo vệ sức khỏe cho các bệnh nhân nhi và giảm thiểu rủi ro lây nhiễm cho đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện.

OmiCare trao tặng 700 hộp khẩu trang Ohki Virus Off cho Bệnh viện Nhi Trung Ương 2
OmiCare góp sức bảo vệ sức khỏe bệnh nhi và giảm thiểu rủi ro cho y bác sĩ

Trách nhiệm và nghĩa tình qua những món quà

Công ty cổ phần OmiCare luôn tự hào là đối tác chiến lược của Tập đoàn dược phẩm hàng đầu Nhật Bản, là nhà phân phối độc quyền khẩu trang Ohki Virus Off tại Việt Nam. Những chiếc khẩu trang Ohki Virus Off trao tới các bệnh nhân nhi là những sản phẩm được thiết kế đặc biệt với cấu trúc 5 lớp lọc có khả năng chống 99,1% virus, vi khuẩn (theo kết quả thử nghiệm dựa trên tiêu chuẩn quân đội Hoa Kỳ về hiệu quả ngăn chặn virus sinh học) sẽ trở thành một hàng rào chắc chắn quan trọng bảo vệ sức khỏe của mỗi cá nhân. 

OmiCare trao tặng 700 hộp khẩu trang Ohki Virus Off cho Bệnh viện Nhi Trung Ương 3

“OmiCare chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch” là hoạt động thiết thực đồng hành cùng người dân Việt Nam bảo vệ sức khỏe. Toàn bộ kế hoạch, công tác chuẩn bị, thời gian vận chuyển đến địa điểm, đóng gói đều được OmiCare chuẩn bị chu đáo. Hơn thế là sự phối hợp của Bệnh viện Nhi Trung Ương đã giúp OmiCare và Tập đoàn Ohki trao tới tận tay bệnh nhi những món quà ý nghĩa này.

OmiCare trao tặng 700 hộp khẩu trang Ohki Virus Off cho Bệnh viện Nhi Trung Ương 4
Những món quà ý nghĩa được y bác sĩ bệnh viện trao tới tận tay bệnh nhi và người nhà

OmiCare trao tặng 700 hộp khẩu trang Ohki Virus Off cho Bệnh viện Nhi Trung Ương 5

OmiCare trao tặng 700 hộp khẩu trang Ohki Virus Off cho Bệnh viện Nhi Trung Ương 6

OmiCare trao tặng 700 hộp khẩu trang Ohki Virus Off cho Bệnh viện Nhi Trung Ương 7

Đây không phải là lần đầu tiên OmiCare đồng hành cùng Tập đoàn Ohki trong hoạt động phòng chống dịch bệnh Covid-19. Trước đó, vào đầu tháng 3 vừa qua, OmiCare đã dành tặng 1000 hộp khẩu trang Ohki Virus Off cho trẻ em huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc với tâm dịch tại xã Sơn Lôi.

Trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay, Ohki Việt Nam và Omi Pharma cam kết KHÔNG tăng giá với các sản phẩm và có những chính sách trợ giá ship mùa dịch để bạn hoàn toàn có thể an tâm mua hàng tại nhà thuốc hay đặt mua online. Đặc biệt, nhà thuốc vẫn luôn hoạt động từ 7h-22h hàng ngày để phục vụ người dân.

Hiện tại khẩu trang Ohki Virus Off Nhật Bản, nước rửa tay, cồn y tế, nước súc họng và nhiều sản phẩm tăng sức đề kháng đang được bán tại các cơ sở nhà thuốc Omi Pharma cùng nhiều chương trình giảm giá lên tới 50%. 

Địa chỉ nhà thuốc: 

+ Cơ sở 1: Tòa 21B5, KĐT Green Stars, 234 Phạm Văn Đồng, Hà Nội
+ Cơ sở 2: Tòa A, CC Thống Nhất Complex, 82 Nguyễn Tuân, Hà Nội 

Liên hệ ngay để được Dược sĩ Omi 100% trình độ đại học tư vấn từ xa. Nhà thuốc nhận ship hàng toàn quốc đến tận tay khách hàng.

- Cách 1: Truy cập Fanpage: Omi Pharma, để lại bình luận hoặc gửi tin nhắn
- Cách 2: Liên hệ 08 6868 0303 và đặt mua
- Cách 3: Đặt hàng qua Website: Omipharma.vn
- Cách 4: Đặt hàng qua App OmiCare

Cùng OmiCare chiến thắng dịch bệnh toàn cầu nhé!

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app