OmiCare & Ohki Việt Nam đồng hành cùng Bệnh viện Đa khoa Phương Đông trao tặng 1000 phần quà cho Đà Nẵng

Nằm trong chuỗi hoạt động Chung tay cùng cả nước đẩy lùi đại dịch toàn cầu, ngày 27/08 vừa qua, OmiCare – Công ty thành viên của Ominext Group và Ohki Việt Nam đã đồng hành cùng Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông để ủng hộ các em nhỏ tại 3 tỉnh Đà Nẵng 1000 gói kẹo Vitamin Jelly của Ohki Nhật Bản.

OmiCare & Ohki Việt Nam đồng hành cùng Bệnh viện Đa khoa Phương Đông trao tặng 1000 phần quà cho Đà Nẵng 1
OmiCare và Ohki đồng hành cùng BVĐK Phương Đông ủng hộ Đà Nẵng

OmiCare mong rằng 1000 gói kẹo Vitamin Jelly từ Ohki - tập đoàn dược phẩm và thiết bị y tế lớn tại Nhật Bản với lịch sử hơn 360 năm sẽ là biện pháp giúp bổ sung vitamin, dưỡng chất cần thiết và tăng cường sức đề kháng cho các em nhỏ trong thời kỳ bệnh dịch vẫn đang có những diễn biến phức tạp.

OmiCare & Ohki Việt Nam đồng hành cùng Bệnh viện Đa khoa Phương Đông trao tặng 1000 phần quà cho Đà Nẵng 2
Trao tặng 1000 gói kẹo Ohki Nhật Bản cho trẻ em tại Đà Nẵng

Với phương châm hoạt động "Tiên phong vì sức khỏe Việt", OmiCare luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến nhóm đối tượng trẻ em và mong muốn được đóng góp trong việc tăng cường sức khỏe và phòng ngừa lây nhiễm cho các bạn nhỏ.

OmiCare & Ohki Việt Nam đồng hành cùng Bệnh viện Đa khoa Phương Đông trao tặng 1000 phần quà cho Đà Nẵng 3
Kẹo Vitamin Jelly Ohki giúp bổ sung vitamin, dưỡng chất cần thiết và tăng cường sức đề kháng cho các em nhỏ

Không chỉ kẹo Vitamin Jelly Ohki Nhật Bản, trước đó, OmiCare đã đồng hành cùng Tập đoàn Ohki phòng chống dịch bệnh Covid-19 với hoạt động tặng 1000 hộp khẩu trang Ohki Virus Off cho trẻ em huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc và 700 hộp khẩu trang Ohki Virus Off cho bệnh viện Nhi Trung Ương.

Đặc biệt, Ohki Việt Nam và Omi Pharma cam kết KHÔNG tăng giá với các sản phẩm và có những chính sách trợ giá ship mùa dịch để bạn hoàn toàn có thể an tâm mua hàng tại nhà thuốc hay đặt mua online. Nhà thuốc vẫn luôn hoạt động từ 7h-22h hàng ngày để phục vụ người dân.

Địa chỉ nhà thuốc: 

+ Cơ sở: Tòa 21B5, KĐT Green Stars, 234 Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Liên hệ ngay để được Dược sĩ Omi 100% trình độ đại học tư vấn từ xa. Nhà thuốc nhận ship hàng toàn quốc đến tận tay khách hàng.

- Cách 1: Truy cập Fanpage: Omi Pharma, để lại bình luận hoặc gửi tin nhắn
- Cách 2: Liên hệ 08 6868 0303 và đặt mua
- Cách 3: Đặt hàng qua Website: Omipharma.vn
- Cách 4: Đặt hàng qua App OmiCare

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app