OMICARE hợp tác cùng JUPVIEC.VN triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe 4.0

Mới đây, Công ty cổ phần phát triển dịch vụ nhà sạch HMC – JupViec.vn đã chính thức rở thành đối tác của OmiCare với Chương trình Chăm sóc sức khỏe 4.0 dành cho nhân sự.

OMICARE hợp tác cùng JUPVIEC.VN triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe 4.0 1
OMICARE hợp tác cùng JUPVIEC.VN triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe 4.0

Luôn quan tâm đến quyền lợi của người lao động, đặc biệt là lao động thu nhập thấp, việc tham gia chương trình Chăm sóc sức khỏe của OmiCare giúp cho Jupviec.vn tìm ra được giải pháp cùng các chính sách chăm lo sức khỏe cho đội ngũ nhân viên của mình.

OMICARE hợp tác cùng JUPVIEC.VN triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe 4.0 2
Jupviec.vn trải nghiệm ứng dụng OmiCare

Cùng chung sứ mệnh mang đến những giá trị tốt nhất cho người lao động, OmiCare mang đến cho các nhân sự của Jupviec.vn các quyền lợi:

  • Tư vấn sức khỏe MIỄN PHÍ 3 tháng 1 lần với Bác sĩ gia đình qua hệ thống Telehealth.
  • Nhận được sự tư vấn, hỗ trợ MIỄN PHÍ bởi đội ngũ Dược sĩ gia đình 100% trình độ đại học vào tất cả các ngày trong tuần.
  • Hưởng ưu đãi mua hàng lên đến 30% và FREESHIP cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mẹ và bé, làm đẹp,... nằm trong danh mục hàng tháng được thiết kế riêng.
  • Tra cứu các thông tin sức khỏe BẢN QUYỀN từ Viện Nghiên cứu thông tin Y tế và Sức khỏe Nhật Bản.
  • 100%nhân sự sẽ được mua ngay 01 hộp khẩu trang Virus Off Okhi Trẻ em Nhật Bản với giá 0 ĐỒNG và miễn phí vận chuyển đến văn phòng công ty.

Đặc biệt với việc kích hoạt chương trình trong tháng 9, các nhân sự của Jupviec.vn được tặng voucher mua khẩu trang Nhật với giá 0 đồng. Đây là quà tặng đặc biệt của OmiCare cho các doanh nghiệp trong mùa dịch.

Về chương trình chăm sóc sức khỏe dành cho Doanh nghiệp của OmiCare: 

Lần đầu tiên tại Việt Nam, OmiCare - Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe 4.0 theo tiêu chuẩn Nhật Bản cho doanh nghiệp với các quyền lợi nổi bật dành cho TẤT CẢ nhân sự, giúp Doanh nghiệp ghi điểm tuyệt đối trong Tuyển dụng và xây dựng Văn hóa nội bộ với Tiêu chí 3 KHÔNG:

  • KHÔNG mất chi phí
  • KHÔNG tốn nhân sự quản lý, triển khai
  • KHÔNG ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Ngược lại, nhân sự của doanh nghiệp sẽ được hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe 4.0 với các tiện ích:

  • Tư vấn sức khỏe MIỄN PHÍ 3 tháng 1 lần với Bác sĩ gia đình qua hệ thống Telehealth.
  • Tư vấn MIỄN PHÍ với Dược sĩ gia đình 100% trình độ đại học từ 8h đến 22h tối TẤT CẢ CÁC NGÀY trong tuần qua Ứng dụng trên smartphone hoặc website, fanpage.
  • Chính sách ưu đãi, chiết khấu lên tới 30% và FREESHIP tới địa chỉ Công ty cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mẹ và bé, làm đẹp,...
  • Tra cứu các thông tin sức khỏe từ Nhật Bản và tận hưởng những tiện ích Tiêu chuẩn Nhật từ Hệ sinh thái Chăm sóc sức khỏe OmiCare.
  • TẶNG NGAY Tủ thuốc Doanh nghiệp tiện lợi và hữu ích tại văn phòng.

Với kinh nghiệm gần 15 năm trong lĩnh vực Healthcare IT cho nền Y tế Nhật Bản, OmiCare khao khát xây dựng một Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện theo Tiêu chuẩn Nhật Bản cho người Việt.

Để được tư vấn chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ hotline 08 6868 0303 (nhánh số 2) hoặc email b2b@omicare.vn.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app