OmiCare đồng hành cùng Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam chung tay phòng chống dịch Covid-19

Ngày 21/05, Đại diện Công ty Cổ phần OmiCare và Nhà thuốc Omi Pharma đã trao tặng 100 hộp khẩu trang y tế trẻ em Juliet cho Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam để chung tay chống dịch Covid tại các bệnh viện.

Tiếp tục chuỗi hoạt động nằm trong chương trình “Đồng hành cùng Việt Nam quyết thắng đại dịch”, ngày 21/05 vừa qua; Công ty Cổ phần OmiCare - đơn vị sở hữu chuỗi Nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma - thành viên của Ominext Group đã trao tặng 100 hộp khẩu trang y tế trẻ em 03 lớp Juliet cho Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam nhằm chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh tại Bệnh viện Đức Giang, Hà Nội.

OmiCare đồng hành cùng Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam chung tay chống dịch Covid-19
CTCP OmiCare - Ominext Group đã trao tặng 100 hộp KTYT trẻ em cho Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam
OmiCare đồng hành cùng Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam chung tay chống dịch Covid-19
Thư cảm ơn của bệnh viện đa khoa Đức Giang gửi tới OmiCare

Trước tình hình dịch bệnh đang có những diễn biến vô cùng phức tạp, đặc biệt là các ca dương tính đã được ghi nhận tại các bệnh viện - nơi tuyến đầu chống dịch và với tư cách là một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe dành riêng cho người Việt, OmiCare tin rằng những đóng góp nhỏ bé của mình sẽ góp phần đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho cộng đồng và san sẻ những khó khăn với đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện.

Với phương châm “Tiên phong vì sức khỏe Việt” - OmiCare luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến nhóm đối tượng trẻ em, góp sức cùng bảo vệ sức khỏe cho các bệnh nhân nhi tại các bệnh viện và giảm thiểu rủi ro lây nhiễm cho đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện.

Trước đó, CTCP OmiCare và Nhà thuốc Omi Pharma cũng đã triển khai chuỗi hoạt động nằm trong chương trình “Đồng hành cùng Việt Nam quyết thắng đại dịch” bằng việc tài trợ nước rửa tay kháng khuẩn, tặng hàng nghìn phần quà cho cư dân quanh điểm bán nhà thuốc. Trong năm 2020, OmiCare cũng đã chung tay với cộng đồng với các hoạt động nổi bật như: Tặng quà cho trẻ em các vùng dịch Vĩnh Phúc, Đà Nẵng và Bệnh viện Nhi Trung Ương. 

OmiCare trao tặng 3000 khẩu trang Ohki Virus Off Nhật Bản trị giá 120 triệu đồng cho trẻ em Vĩnh Phúc

OmiCare trao tặng 700 hộp khẩu trang Ohki Virus Off cho Bệnh viện Nhi Trung Ương

OmiCare & Ohki Việt Nam đồng hành cùng Bệnh viện Đa khoa Phương Đông trao tặng 1000 phần quà cho Đà Nẵng

Hơn lúc nào hết, đây là thời điểm cả nước phải đồng sức đồng lòng quyết tâm đẩy lùi dịch COVID, thực hiện đúng theo chỉ thị của Bộ Y tế và Nhà nước theo nguyên tắc 5K:

  • Khẩu trang: Đeo khẩu trang vải thường xuyên tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người; đeo khẩu trang y tế tại các cơ sở y tế, khu cách ly.
  • Khử khuẩn: Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay. Vệ sinh các bề mặt/ vật dụng thường xuyên tiếp xúc (tay nắm cửa, điện thoại, máy tính bảng, mặt bàn, ghế…). Giữ vệ sinh, lau rửa và để nhà cửa thông thoáng.
  • Khoảng cách: Giữ khoảng cách khi tiếp xúc với người khác.
  • Không tụ tập: Không tụ tập, hội họp, liên hoan ở những nơi đông người.
  • Khai báo y tế: Thực hiện khai báo y tế 

Hãy cùng với nhà thuốc Omi Pharma quyết tâm đẩy lùi COVID. Nhà thuốc Omi Pharma hoạt động từ 7h-22h hàng ngày và luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Đừng quên đeo khẩu trang, sát khuẩn tay trước khi vào nhà thuốc bạn nhé! Bạn có thể liên hệ với dược sĩ Omi Pharma theo số hotline 08.6868.0303 hoặc chat trong phần HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN trên Website.

Khi có dấu hiệu sốt, ho, khó thở hãy gọi điện cho đường dây nóng của Bộ Y tế 19009095 hoặc đường dây nóng của y tế địa phương để được tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn đi khám bệnh đảm bảo an toàn.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app