OmiCare đồng hành cùng các doanh nghiệp trong chăm sóc trẻ

Với tiêu chí “Tiên phong vì sức khỏe Việt”, OmiCare đồng hành cùng các doanh nghiệp trong chăm sóc trẻ và luôn hướng tới chất lượng phục vụ hàng đầu, đa dạng các lĩnh vực trong đó có hệ thống các sản phẩm chăm sóc trẻ em được nhiều khách hàng tin tưởng. 

1. Vì sao cần chú ý đến chăm sóc trẻ?

Trẻ em là măng non của đất nước, là những mầm xanh tương lai xây dựng Tổ quốc ngày càng vững mạnh và phát triển. Chính vì vậy, vấn đề chăm sóc sức khỏe cũng như các sản phẩm trẻ em bao giờ cũng nhận được sự quan tâm và ưu tiên hàng đầu. 

Bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn con mình được chăm sóc và lớn lên tốt nhất. Hơn nữa trong thời kỳ mà kinh tế xã hội phát triển, nhu cầu về sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cho trẻ em cũng ngày càng mở rộng và nâng cao hơn. Đặc biệt ở giai đoạn có nhiều dịch bệnh, an toàn sức khỏe của trẻ em phải luôn được chú ý quan tâm. 

OmiCare đồng hành cùng các doanh nghiệp trong chăm sóc trẻ 1
Chăm sóc trẻ em luôn là mục tiêu quan trọng đối với mỗi đất nước (Ảnh: Internet)

Mặc dù hiện nay xã hội đã có những tiến bộ đáng kể trên các chỉ số về sức khỏe, tuy nhiên vẫn chưa thể đảm bảo đồng bộ việc chăm sóc cho trẻ trong các giai đoạn khác nhau như tiêm chủng, dinh dưỡng, hoạt động thể chất… Với mỗi lĩnh vực, chúng ta lại cần những sản phẩm khác nhau, phù hợp và đảm bảo mang đến cho trẻ sức khỏe, sự an toàn nhất trong suốt các giai đoạn phát triển. 

Chăm sóc tốt cho trẻ mới có được nền tảng cho những giai đoạn sau này cũng như học tập, làm việc hiệu quả nhất. 

2. Hợp tác với OmiCare về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

Trong bối cảnh chung, Công ty Cổ phần OmiCare (thuộc Ominext Group) cũng không nằm ngoài những nhiệm vụ quan trọng này. OmiCare sẽ cùng đồng hành cùng các doanh nghiệp trong chăm sóc trẻ bao gồm việc bán và phân phối các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo. 

Với lợi thế hợp tác và kết nối với hơn 200 tập đoàn, công ty Dược tại Nhật, OmiCare tự tin đưa những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tinh hoa của Nhật Bản, với công nghệ đột phá về Việt Nam nhằm nâng cao giá trị sức khỏe và trải nghiệm cho người Việt. Omicare quyết tâm đi đầu phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Nhật Bản với 4 lĩnh vực chính: Dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, vật tư y tế, thực phẩm gia tăng giá trị sức khỏe. 

Với hàng trăm sản phẩm chăm sóc sức khỏe đảm bảo về cả giá thành lẫn chất lượng, OmiCare cam kết luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp trong chăm sóc trẻ tốt nhất, đảm bảo nhất. 

OmiCare đồng hành cùng các doanh nghiệp trong chăm sóc trẻ 2
Các sản phẩm do OmiCare phân phối đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng (Ảnh: Internet)

Trong đó, OmiCare cũng phân phối các mặt hàng sản phẩm phong phú đa dạng từ dinh dưỡng, sức khỏe, đồ dùng cần thiết cho việc chăm sóc trẻ như đồ dùng, thực phẩm chức năng, vitamin hỗ trợ sức đề kháng, thuốc điều trị các bệnh của trẻ, các sản phẩm bảo vệ sức khỏe trẻ như khẩu trang, nước rửa tay…

OmiCare đồng hành cùng các doanh nghiệp trong chăm sóc trẻ trong việc giá cả ổn định, cam kết không tăng giá, đồng thời trợ giá tốt nhất với các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. 

Là doanh nghiệp luôn chú trọng các hoạt động mang ý nghĩa về sức khỏe của tất cả mọi người, OmiCare rất tự hào khi được khách hàng ủng hộ, tin yêu. OmiCare sẽ luôn nỗ lực hết mình, kiên định tầm nhìn “Tiên phong vì sức khỏe Việt” ưu tiên về chất lượng dành cho các khách hàng là cá nhân cũng như các doanh nghiệp. 

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app