[Omi Pharma x Lazada] Ưu đãi giảm giá và Freeship cho đơn hàng từ 49k

Tiết kiệm chi phí khi mua sắm tại gian hàng Lazada của Omi Pharma, miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 49.000 đồng với chương trình Free Shipping Max. 

Từ ngày 19/01 - 31/3/2021, khách hàng của Omi Pharma có thể thỏa sức mua sắm mà chẳng cần bận tâm tới chi phí giao hàng bởi đã có chương trình Free Shipping Max của Lazada. Cụ thể, khi mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm Nhật Bản của Omi Pharma trên gian hàng Lazada, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển (tối đa 20.000) cho đơn hàng từ 49.000 đồng và miễn phí giao hàng (tối đa 40.000 đồng) cho đơn hàng từ 300.000 đồng trở lên. 

[Omi Pharma x Lazada] Ưu đãi giảm giá và Freeship cho đơn hàng từ 49k
Chương trình Freeship Max áp dụng từ 19/1-31/3/2020 tại gian hàng Lazada của Omi Pharma

Đây là chính sách ưu đãi dành cho tất cả khách hàng của Omi Pharma khi mua sắm trên kênh Lazada. Với chương trình Free Shipping Max, khách hàng sẽ được miễn phí giao hàng trên toàn quốc với hóa đơn 300.000 đồng. Thật quá tiện lợi và tiết kiệm phải không nào. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không ghé ngay gian hàng Lazada của Omi Pharma để rinh về những sản phẩm tăng cường sức khỏe và dưỡng da cho cả gia đình nhỉ.

Omi Pharma sẽ có những ưu đãi bất ngờ dành cho bạn khi mua hàng trên Lazada. Vì thế, bạn hãy chú ý theo dõi để không bỏ lỡ deal sale siêu khủng của Omi nhé. Đừng quên Omi Pharma đang có chương trình “Lì xì may mắn - Sung túc cả năm” tặng quà thiết kế độc quyền của Omi cho các đơn hàng từ 200.000 đồng. Mua sắm thật đơn giản và dễ dàng khi có Omi Pharma và Lazada. 

Omi Pharma là nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam hoạt động với phương châm “Thấu hiểu hơn mỗi ngày”. Omi Pharma không ngừng mở rộng chuỗi nhà thuốc tiện lợi nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Đến với Omi Pharma, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời:  

  • Có hóa đơn đỏ khi mua thuốc tại Omi Pharma.
  • Đa dạng sản phẩm thuốc: 40.000 đầu thuốc Việt Nam (kê đơn & không kê đơn) và 10.000 đầu thuốc Nhật Bản
  • Có đội ngũ dược sĩ gia đình cao cấp, thân thiện, tư vấn sử dụng thuốc miễn phí.
  • Miễn phí kiểm tra đường huyết, huyết áp và cân đo sức khỏe. 
  • Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua online thông qua app OmiCare, Website Omi Pharma và Fanpage.
  • Thanh toán tiện lợi qua VNpay, chuyển khoản hoặc quẹt thẻ ATM tại hiệu thuốc. 
  • Giao hàng tận nơi, thanh toán sau khi nhận hàng.
  • Miễn phí giao hàng trong bán kính 2km tính từ hiệu thuốc hoặc hóa đơn trên 1 triệu đồng.
  • Hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chính hãng.

Liên hệ với dược sĩ Omi Pharma qua số hotline 08.6868.0303 hoặc chat trong phần hỗ trợ trực tuyến trên Website để được giải đáp các thắc mắc nhanh nhất.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app