Omi Pharma: Mang hàng Nhật đến VTV

Từ 18/10 đến 20/10/2022, Omi Pharma chính thức tham gia Hội chợ VTV 2022 do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức với nhiều thương hiệu Nhật Bản uy tín được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt. 

Trong nỗ lực đem các sản phẩm tinh hoa Nhật Bản đến gần hơn với người Việt, nhà thuốc tiêu chuẩn Omi Pharma có cơ hội tham gia nhiều hội chợ uy tín trong nước và quốc tế. Hội trợ VTV 2022 do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức là sự kiện tiếp theo mà Omi Pharma góp mặt, diễn ra từ ngày 18/10 đến 20/10/2022, tại gian hàng thuộc Đài truyền hình Việt Nam - 43 Nguyễn Chí Thanh, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội. 

Omi Pharma: Mang hàng Nhật đến VTV
Omi Pharma: Mang hàng Nhật đến VTV

Lần đầu góp mặt tại hội chợ VTV 2022, Omi Pharma mang đến hàng ngàn sản phẩm chất lượng cao thuộc các thương hiệu nổi tiếng của Nhật như Kumano, S Select, Mondahmin, Kincho, Hakugen, PH Japan…Với danh mục sản phẩm đa dạng, từ mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm cho mẹ và bé, vệ sinh nhà cửa…. Omi Pharma mong muốn các sản phẩm Nhật Bản góp phần gia tăng trải nghiệm về cuộc sống tiện nghi, hiện đại và văn minh theo tiêu chuẩn Nhật.  

Tại hội chợ, Omi Pharma cũng đặc biệt dành tặng các khách hàng những ưu đãi vô cùng bất ngờ. Omi Pharma hi vọng hội chợ VTV sẽ là sự kiện thành công tiếp theo trên hành trình trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe người Việt.

Omi Pharma - nhà thuốc TIÊN PHONG SẢN PHẨM TỐT - CHẤT LƯỢNG TỐT, TIÊN PHONG trong ứng dụng CNTT trong lĩnh vực nhà thuốc. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ 08 6868 0303 hoặc email customer@omipharma.vn.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app