Omi Pharma gửi trao những món quà ý nghĩa cho đêm Giáng sinh an lành

Với mong muốn mang lại những điều kỳ diệu và bất ngờ dành cho các bé trong dịp Lễ Giáng sinh, ngày 24/12 vừa qua, nhà thuốc Omi Pharma đã tổ chức chương trình "Ông già Noel trao quà tận nhà" cho quý cư dân Vinhomes Skylake, Phạm Hùng và Thành phố Giao lưu, Phạm Văn Đồng. Nhân dịp này, Omi Pharma hỗ trợ bố mẹ thay Ông già Noel chuyển quà tới tận tay các bé yêu hoàn toàn miễn phí. 

Nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của các bậc phụ huynh, ngày 24/12 vừa qua, nhà thuốc Omi Pharma đã triển khai chương trình "Ông già Noel trao quà tận nhà" tại Vinhomes Skylake, Phạm Hùng và Thành phố Giao lưu, Phạm Văn Đồng. Với mong muốn kết nối gần hơn với cư dân và để các con có một mùa Noel thật đáng nhớ, ông già Noel của Omi Pharma đã tới từng nhà, trao tận tay các bé những món quà thú vị và ý nghĩa mà cha mẹ gửi gắm. Các bé không giấu nổi niềm vui thích khi được cầm trên tay món quà rực rỡ màu sắc mà ông già Noel trao tặng. 

Chương trình Ông già Noel tặng quà của Omi Pharma ngay từ khi phát động đã thu hút rất nhiều lượt quan tâm và đăng ký của các cha mẹ. Bên cạnh những món quà xinh xắn, các vị phụ huynh là cư dân của Vinhomes Skylkae và Thành phố giao lưu còn gửi kèm theo lời chúc ý nghĩa, đồng thời cũng là ước mong, tình yêu thương của mình để nhờ ông già Noel trao cho các con. Thay mặt cha mẹ, Ông già Noel của Omi Pharma đã cố gắng hoàn thành tốt "sứ mệnh cao cả" trong đêm Giáng sinh.

Ông già Noel của Omi Pharma nhận được rất nhiều tình cảm của quý cư dân Vinhomes Skylake và Thành phố Giao lưu. Để đáp lại tình cảm nồng nhiệt ấy, ông già Noel Omi Pharma gửi tặng quý cư dân voucher giảm giá khi mua sắm tại các cơ sở thuộc hệ thống Omi Pharma. Chúng ta hãy cùng ngắm lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong đêm Giáng sinh vừa qua nhé:


Một lần nữa, Omi Pharma xin chân thành cảm ơn các ba mẹ đã tin tưởng, ủng hộ cũng như thông cảm do những thiếu sót trong quá trình diễn ra hoạt động. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với nhà thuốc Omi Pharma qua số hotline 08.6868.0303 hoặc chat trong phần hỗ trợ trực tuyến trên Website.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app