Omi Pharma gửi tặng hơn 900 suất quà sức khỏe hỗ trợ cư dân Times City trước đợt tiêm chủng vaccine phòng, chống COVID-19

Ngày 4/11 – 5/11/2021, Nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma đã trao hơn 900 suất quà ý nghĩa tới cư dân T1 và T5 Times City nhằm hỗ trợ cư dân trước đợt tiêm chủng vacxin phòng, chống dịch bệnh Covid - 19.

Tiếp tục chuỗi chương trình "Đồng hành cùng Việt Nam quyết thắng đại dịch" được triển khai từ năm 2020, chiều ngày 4/11 – 5/11/2021 Nhà thuốc Omi Pharma đã tiến hành trao 930 suất quà dành tặng cư dân T1 và T5 Times City nhằm hỗ trợ sức khỏe trước đợt tiêm chủng vaccine phòng, chống Covid-19. Set quà bao gồm 1 hộp nước điện giải Fine Ion Nhật Bản và 1 set khẩu trang Juliet Rose được Dược sĩ Omi Pharma cẩn thận đóng gói và trao tặng thông qua hình thức treo quà tại cửa mỗi căn hộ, đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn 5K Bộ Y Tế. Set quà được nhà thuốc Omi Pharma gửi tặng với mong muốn bảo vệ và hỗ trợ sức khỏe cư dân mau chóng hồi phục trước những phản ứng sau tiêm vaccine COVID-19. 

Chi tiết thông tin set quà trao tặng:

Những món quà tuy nhỏ nhưng ý nghĩa - Omi Pharma nỗ lực đồng hành cùng cộng đồng chống dịch
Set quà ý nghĩa gồm nước điện giải Fine Ion Drink và khẩu trang Juliet Rose

930 xuất quà đã được gửi đến cư dân T1 và T5 Times City trong không khí ý nghĩa, thuận lợi và tuân thủ đầy đủ quy tắc phòng chống dịch. Hoạt động đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo cư dân và sự đánh giá cao của Ban quản lý cư dân Times City về những nỗ lực bền bỉ của Nhà thuốc Omi Pharma trong việc chung tay với cộng đồng phòng, chống với đại dịch. 

Omi Pharma gửi tặng hơn 900 xuất quà sức khỏe hỗ trợ cư dân Times City tiêm chủng vaccine phòng, chống COVID-19
Omi Pharma trao quà cho đại diện cư dân T5 Times City
Omi Pharma gửi tặng hơn 900 xuất quà sức khỏe hỗ trợ cư dân Times City tiêm chủng vaccine phòng, chống COVID-19-1
Omi Pharma trao quà cho đại diện cư dân T1 Times City
Omi Pharma gửi tặng hơn 900 xuất quà sức khỏe hỗ trợ cư dân Times City tiêm chủng vaccine phòng, chống COVID-19-3
Những xuất quà được gửi tới cư dân theo hình thức treo quà tại cửa

Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch như hiện nay, mỗi chúng ta hãy tiếp tục nâng cao ý thức trong phòng, chống dịch COVID-19. Hãy tuân thủ 5K của Bộ Y tế để bảo vệ sức khỏe của chính mình và gia đình. Nhà thuốc Omi Pharma sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đồng hành với cư dân trong việc chăm sóc sức khỏe Việt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Dược sĩ Omi Pharma luôn sẵn sàng tư vấn, phục vụ tận tình từ 8h-22h hàng ngày.

Omi Pharma tặng kính chắn Mica đồng hành cùng cư dân Times City quyết thắng đại dịch-11
Nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma

Nhà thuốc Omi Pharma là nhà thuốc theo tiêu chuẩn Nhật Bản mới nhất tại Việt Nam được triển khai nhằm mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng. Đến với hệ thống nhà thuốc Omi Pharma, khách hàng sẽ được trải nghiệm với nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản tiện lợi, hiện đại kèm theo đó là đội ngũ dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm tư vấn sức khỏe cho khách hàng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 08 6868 0303 hoặc email customer@omipharma.vn.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app