Omi Pharma đồng hành cùng Việt Nam quyết thắng đại dịch

Từ ngày 13/5 - 20/5/2021, Nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma tặng quý khách set 5 khẩu trang y tế Niva 4 lớp kháng khuẩn, áp dụng cho hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên. Omi Pharma mong muốn đồng hành cùng Ngành Y tế nói chung và quý khách hàng của Omi Pharma nói riêng trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID.

Omi Pharma đồng hành cùng Việt Nam quyết thắng đại dịch

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, dược sĩ Omi Pharma khuyến khích quý khách nghiêm túc thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế “5K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế" để giữ an toàn cho bản thân và những người xung quanh. Tính tới ngày 11/5/2021, Việt Nam ghi nhận thêm 71 ca mắc mới Covid-19, nâng tổng số ca mắc lên tới 529 ca (tính từ ngày 27/4/2021). 

Trước tình hình này, người dân được Bộ Y tế khuyến cáo tiếp tục áp dụng các biện pháp phòng chống dịch cơ bản trong trạng thái “bình thường mới” như:

  • Đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, tại các nơi công cộng và trên các phương tiện giao thông công cộng;
  • Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; 
  • Hạn chế tụ tập đông người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện; 
  • Giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc.
Omi Pharma đồng hành cùng Việt Nam quyết thắng đại dịch-1
Khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, người dân hãy nghiêm túc thực hiện

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cảnh báo có 2 con đường cơ bản lây nhiễm của virus corona, một là lây truyền trực tiếp qua việc tiếp xúc không bảo vệ với giọt tiết mũi họng từ người ho, hắt hơi, sổ mũi vào đường hô hấp; hai là lây nhiễm gián tiếp qua bề mặt trung gian đã nhiễm virus.

Vì thế, đối với người chưa bị bệnh, việc đeo khẩu trang là biện pháp ngăn chặn giọt bắn chứa virus xâm nhập vào đường hô hấp của chính mình. Còn với người đang trong giai đoạn ủ bệnh, đeo khẩu trang có tác dụng cản trở phát tán của virus ra ngoài. Trong trường hợp này, nếu không đeo khẩu trang, giọt tiết mũi họng chứa virus có thể bắn xa 2m, rất nguy hiểm cho những người xung quanh.

Nhận thức được mức độ nghiêm trọng của dịch bệnh và sự cần thiết của việc đeo khẩu trang phòng dịch, từ ngày 13/5 - 20/5/2021, Nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma triển khai tặng khách hàng set 05 khẩu trang y tế kháng khuẩn Niva 4 lớp cho các đơn trị giá từ 300.000 đồng trở lên. 

Bất kể quý khách mua sản phẩm nào tại nhà thuốc Omi Pharma, chỉ cần hóa đơn từ 300 ngàn đồng đều được nhận 1 set 5 chiếc khẩu trang Niva 4 lớp dày dặn.  Khẩu trang 4 lớp Niva được tạo bởi 3 lớp vải không dệt và 1 lớp màng lọc có tác dụng ngăn khói, bụi. Lớp màng lọc khuẩn không dệt sản xuất theo công nghệ tan chảy, không thấm nước, không gây kích ứng da giúp thoải mái và dễ thở. Lưu ý, số lượng quà tặng có hạn, có thể hết trước thời hạn kết thúc chương trình.

Omi Pharma quyết tâm đồng hành cùng cả nước chống dịch, cùng Việt Nam quyết thắng đại dịch COVID! 


 

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app