Omi Pharma đồng hành cùng cư dân Park 6 & T18 - Times City quyết thắng đại dịch

Chiều 5/8/2021, các phần quà đã được Dược sĩ Omi Pharma đóng gói cẩn thận và trao tặng các cư dân tòa Park 6, T18 Times City theo hình thức không tiếp xúc trong chương trình “Đồng hành cùng cư dân Times City quyết thắng đại dịch”. 

Trước sự bùng phát nhanh và phức tạp của dịch bệnh, chuỗi nhà thuốc Omi Pharma mong muốn tiếp tục được tri ân cũng như chung tay cùng các cư dân xung quanh các điểm bán của nhà thuốc trong cuộc chiến phòng chống dịch. 

Chiều ngày 5/8/2021, tại Park 6 và tòa T18 Times City, chương trình tiến hành trao tặng mỗi hộ cư dân một phần quà gồm một hộp bù nước và chất điện giải Fine Ion Drink của Nhật Bản cùng một set 5 chiếc khẩu trang y tế Juliet Rose kháng khuẩn 4 lớp theo hình thức treo quà tại cửa, không tiếp xúc để đảm bảo an toàn trong công tác phòng dịch. 

Vài ngày trước đó, hoạt động tri ân này đã được triển khai tại các tòa Park 7, Park 8 - Times City; Green Stars; Vinhomes Skylake Phạm Hùng và dự kiến mở rộng tại nhiều điểm khác xung quanh điểm bán trong thời gian tới. Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi chương trình “Omi Pharma - Đồng hành cùng Việt Nam quyết thắng đại dịch” được toàn thể chuỗi nhà thuốc nỗ lực triển khai trong nhiều tháng nay. 

Về thông tin sản phẩm được trao tặng

Hoạt động ý nghĩa được thực hiện bởi các Dược sĩ Omi Pharma. Trong quá trình triển khai, các Dược sĩ luôn đảm bảo đeo khẩu trang, găng tay y tế và tấm chắn giọt bắn đầy đủ nghiêm ngặt tuân theo quy định chống dịch. 

Những món quà tuy nhỏ nhưng ý nghĩa - Omi Pharma nỗ lực đồng hành cùng cộng đồng chống dịch

Trong quá trình triển khai chương trình, Omi Pharma xin chân thành cảm ơn nhãn hàng Fine Ion Drink Nhật Bản đã hỗ trợ cung ứng sản phẩm nhanh chóng để đảm bảo quá trình trao tặng kịp thời, thuận lợi.

Hình ảnh ý nghĩa của hoạt động tại Times City

Omi Pharma trao quà
Những món quà được đóng gói cẩn thận trước khi trao cho các cư dân T18, Park 6
Những xuất quà đã được đem trao cho cư dân Times City
Những phần quà đã được trao cho cư dân T18 Times City
​  Những món quà tuy nhỏ nhưng ý nghĩa - Omi Pharma nỗ lực đồng hành cùng cộng đồng chống dịch  ​
Những món quà ý nghĩa được trao tại Park 6
Omi Pharma trao quà 2
Những món quà tuy nhỏ nhưng ý nghĩa - Omi Pharma nỗ lực đồng hành cùng cộng đồng chống dịch

Trước tình hình dịch bệnh đang có những diễn biến rất phức tạp, chúng ta hãy cùng nhau nghiêm túc thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế để giữ an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

Trong trường hợp cần mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thiết yếu, vật tư y tế, bỉm sữa, dược mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân & làm đẹp… hãy gọi ngay số điện thoại: 0868 680 303 hoặc truy cập website OmiPharma.vn để được dược sĩ Omi tư vấn miễn phí, hỗ trợ giao hàng tận nơi không tiếp xúc. 
 

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app