Omi Pharma đồng hành cùng cư dân Park 7 - Times City quyết thắng đại dịch

Chương trình “Tài trợ nước rửa tay diệt khuẩn cho tòa nhà Park 7 - Times City và Tặng set quà khẩu trang y tế cho cư dân chung cư” được Omi Pharma phối hợp cùng Ban Quản Lý tòa nhà cấp tốc triển khai trước diễn biến phức tạp của dịch Covid 19.

Trước diễn biến căng thẳng và khó lường của dịch Covid 19, chuỗi nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản Omi Pharma phối hợp cùng BQL tòa nhà Park 7 cấp tốc triển khai chương trình: “ĐỒNG HÀNH CÙNG CƯ DÂN PARK 7 - TIMES CITY QUYẾT THẮNG ĐẠI DỊCH.”

Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi chương trình của nhà thuốc Omi Pharma “Omi Pharma - Đồng hành cùng Việt Nam quyết thắng đại dịch” với mong muốn chung tay với cộng đồng trong cuộc chiến đương đầu và đẩy lùi Covid 19. 

Omi Pharma đồng hành cùng cư dân Park 7 - Times City quyết thắng đại dịch
Tài trợ nước rửa tay diệt khuẩn cho tòa nhà Park 7 

Thông tin chương trình như sau:

  • Thời gian áp dụng: 22/7/2021 - 25/7/2021
  • Địa điểm: Chung cư Park 7 - Times City
  • Nội dung

+ Tài trợ Dung dịch sát khuẩn tay nhanh Asirub cho Ban Quản lý và người dân của chung cư Park 7, được đặt tại thang máy, sảnh lễ tân của các toà nhà chung cư.

+ Trao tặng mỗi hộ cư dân Park 7 một set quà trị giá 150k gồm 1 hộp Khẩu trang Ohki Virus Off trẻ em Nhật Bản và 1 set khẩu trang y tế Juliet Rose kháng khuẩn 04 lớp. 

Khẩu trang và dung dịch sát khuẩn tay nhanh là những sản phẩm thiết yếu trong phòng và chống dịch Covid 19. Omi Pharma tin rằng những nỗ lực và đóng góp nhỏ bé này sẽ góp phần đảm bảo an toàn cho sức khỏe của toàn thể cư dân xung quanh điểm bán và tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh. 

Omi Pharma đồng hành cùng cư dân Park 7 - Times City quyết thắng đại dịch 2
Dung dịch sát khuẩn tay nhanh Asirub được đặt tại thang máy, sảnh lễ tân của các toà nhà chung cư

Thông tin về các sản phẩm phòng chống dịch được tài trợ

  • Dung dịch sát khuẩn tay nhanh Asirub: Là sản phẩm chuyên dụng sát khuẩn nhanh bàn tay cho nhân viên y tế, người nhà và khách thăm trong các cơ sở y tế. Sản phẩm có khả năng diệt hầu hết vi khuẩn gây bệnh trên da nhưng không làm hại da tay khi sử dụng nhiều lần trong ngày.
  • Khẩu trang dành cho trẻ em Ohki Virus Off: Được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với 5 lớp lọc giúp ngăn chặn 99% virus, vi khuẩn, phấn hoa và bụi bay trong không khí.
  • Khẩu trang y tế 4 lớp Juliet Rose: Với cấu trúc 3 lớp vải không dệt và 1 lớp màng lọc có tác dụng ngăn khói, bụi tối ưu. Lớp màng lọc khuẩn không dệt sản xuất theo công nghệ tan chảy, không thấm nước, không gây kích ứng da giúp thoải mái và dễ thở.

Trước tình hình dịch bệnh đang có những diễn biến rất phức tạp, chúng ta hãy cùng nghiêm túc thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế: “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế" để giữ an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

Ngoài ra, cư dân tại chung cư khi cần mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thiết yếu, vật tư y tế, bỉm sữa, dược mỹ phẩm chăm sóc da...hãy gọi ngay số hotline 08 6868 0303 hoặc truy cập tại website omipharma.vn để được dược sĩ Omi tư vấn, hỗ trợ giao hàng tận nơi không tiếp xúc miễn phí.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

OmiCare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với các tính năng nổi bật: Mua sắm, Sổ tay thuốc, Tra cứu và tư vấn online với Dược sĩ và Bác sĩ gia đình Omi

omipharma app